svasdssvasds

ครอบครัว นร.ม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี จับกลุ่มคนร้ายเพิ่ม

ครอบครัว นร.ม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี จับกลุ่มคนร้ายเพิ่ม

ครอบครัวเหยื่อนักเรียนชั้น ม.5 ที่ถูกฆ่าชิงทรัพย์เมื่อปี 55 ยื่นหนังสือร้องขอให้รื้อคดี และจับคนร้ายเพิ่ม ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง แต่งตั้ง 2 รองผู้การ เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี

ขอรื้อคดี จับคนร้ายเพิ่ม

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง นายสุนทร และ นางยุคล สุขมาก สองสามีภรรยา พ่อแม่ของนายดนุเดช สุขมาก นักเรียนชั้น ม.5 ที่ถูกนายธีรศักดิ์ หลงจิ ฆ่าชิงทรัพย์ภายในสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 ได้เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อร้องขอให้รื้อคดีและสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายที่ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติม ซึ่งในเบื้องต้น พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง พันตำรวจเอก คำรณ ยอดรักษ์ รองผู้บังคับการ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตรัง รับผิดชอบงานสืบสวน และ พันตำรวจเอก กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวี รับผิดชอบงานสอบสวน

ครอบครัว นร.ม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี จับกลุ่มคนร้ายเพิ่ม

 นางยุคล กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงที่นักเรียนโรงเรียนบูรณะรำลึก ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เลิกเรียนพอดี จึงทำให้มีพยานเห็นว่าคนร้ายไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มีอีกคนที่ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์พาหนี แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้ามาเป็นพยานให้เพราะกลัวอันตราย จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย จับกุมคนร้ายที่ยังหลบหนี และขอให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนด้วย

ครอบครัว นร.ม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี จับกลุ่มคนร้ายเพิ่ม

 พันตำรวจโท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองตรังผู้รับหนังสือ กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำการสอบสวน นายสุนทร และ นางยุคล ซึ่งเป็นผู้เสียหายเพิ่มเติม ซึ่งจากสำนวนเก่านั้นก็พอจะรู้เบาะแสว่าคนร้ายมีด้วยกัน 2 คน แต่เนื่องจากที่ผ่านมามีพยานเพียงคนเดียว ซึ่งก็คือแฟนสาวของผู้ตาย ที่ไม่สามารถจดจำใบหน้าของคนร้ายอีกคนได้ ขณะที่คดียังถือว่ายังอยู่ในอายุความ

ขณะที่ พลตำรวจตรี สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า การจะให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนหรือไม่นั้นไม่มีความจำเป็นเพราะถือว่าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว จากนี้ก็ว่ากันไปตามหลักฐาน ไม่ได้หนักใจเกี่ยวกับเรื่องคดีดังกล่าวแต่อย่างใด

related