svasdssvasds

ช็อก! "เจ้าแหลม" โผล่หมั่นสาวชุมพร

ช็อก! "เจ้าแหลม" โผล่หมั่นสาวชุมพร

เจ้าแหลม แชมป์มวยโลก โผล่หมั้นสาวที่ชุมพร หลังเลิกรากับแฟนเก่าได้ไม่นาน กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก ตลอดทั้งวันวานนี้

ช็อก! "เจ้าแหลม" โผล่หมั่นสาวชุมพร

โลกโซเชียล แห่แชร์ภาพเจ้าแหลม แชมป์มวยโลก โผล่หมั้นสาวที่ชุมพร หลังเลิกรากับแฟนเก่าได้ไม่นาน กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก ตลอดทั้งวันวานนี้ หลังจากสังคมออนไลน์ มีการส่งต่อภาพถ่ายของสิบตำรวจตรี-วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก หรือดับเบิลยูบีซี ได้เข้าพิธีหมั้นแบบเรียบง่ายกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่จังหวัดชุมพร

ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น้องจ๊ะจ๋า พรพิมล สารแก้ว ชาวอำเภอหลังสวน โดยงานหมั้นจัดขึ้นที่บ้านเลขที่ 319 หมู่ที่ 4 ตำบลวังตะกอ ซึ่งข่าวนี้ ถือเป็นข่าวช็อกของคนวงการมวย หลังจากเจ้าแหลม เพิ่งตกเป็นข่าวเลิกรากับน้องเก๋ พัชรีวรรณ กันหา เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากคบหากันมานานกว่า 14 ปี

ขณะที่นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือเสี่ยฮุย ผู้จัดการของเจ้าแหลม ยืนยันว่า ไม่เคยทราบข่าวการหมั้นมาก่อนเช่นกัน ทราบเพียงแค่ว่า หลังเจ้าแหลม เลิกกับน้องเก๋ ใช้เวลาทำใจอยู่นานเป็นเดือน ก่อนเจ้าตัวยอมรับว่า ดูใจกับสาวคนใหม่แล้ว และเคยไปให้กำลังชกไฟต์อุ่นเครื่อง กับนักชกเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมาด้วย แต่ไม่คิดว่าจะหมั้นหมายกันเร็วแบบนี้ ทั้งนี้มีรายงานว่า สำหรับน้องจ๊ะจ๋า แฟนใหม่ของเจ้าแหลม ทำงานเป็นพริตตี้และประชาสัมพันธ์ของบริษัทแห่งหนึ่ง เพราะเป็นคนหน้าตาและหุ่นดี

นางหนูรัตน์ วังเอก แม่เจ้าแหลม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าแหลมได้โทรศัพท์มาหารือ ว่าคบสาวคนใหม่แล้ว บอกว่ารักกันดี สุดท้ายก็ชวนพ่อแม่ ลงไปเที่ยวที่จังหวัดชุมพร และบอกกับแม่ว่าจะไปขอหมั้นสาว ด้วยเงินสด 5 แสนบาท ทองคำหนัก 5 บาท และตกลงกันว่าวันแต่งกันค่าสินสอดเตรียมไว้ คือ 2 ล้านบาท หากลูกเห็นดีแม่ก็ดีใจ

ด้านเฟซบุ๊กของน้องเก๋ แฟนเก่าของเจ้าแหลม โพสต์ข้อความหลังจากที่ข่าวการหมั้น โดยระบุแคปชั่นว่า “จะต่างอะไร…” โดยมีเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ก เข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก

related