svasdssvasds

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 11 ก.ย. โอ วรุฒ วรธรรม อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังช็อคหมดสติ และหยุดหายใจ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่เมื่อค่ำวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา โดย นีโน่-เมทนี บุรณศิริ พิธีกรและนักแสดง เพื่อนสนิท โอ วรุฒ ได้ โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ไปสบายนะน้อง" ขณะที่ ตั้ม-สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ อดีตนักร้องดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โอ วรุฒ จากพวกเราไปแล้วนะครับ 02.40 น.

หลังจากนั้นคนในวงการบันเทิง ต่างก็ออกมาโพสต์ภาพและข้อความไว้อาลัยจำนวนมาก อาทิหนิง ปณิตา , บุ๋ม ปนัดดา , จ็อบ นิธิ , เหมี่ยว ปวันรัตน์ , เจ เจตริน เป็นต้น

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป คนบันเทิงโพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" จะอยู่ในใจตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

BREAKING : สุดยื้อ! “โอ วรุฒ” เสียชีวิตแล้ว

เศร้า! พ่อโอ วรุฒ เปิดใจ มาไม่ทันสั่งลาลูกชายครั้งสุดท้าย

เปิดประวัติ “โอ-วรุฒ” อดีตพระเอกดังยุค90 ก่อนชีวิตพลิกผัน

related