svasdssvasds

Decoder รหัสลับ พบรัก โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

Decoder รหัสลับ พบรัก โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข มาบอกถึงรหัสลับ เพื่อสาวๆ ที่ยังไม่มีคู่ได้ พบรัก สมหวัง แฟนเอาใจใส่ดูแล

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข Decoder มาบอกถึง รหัสลับ พบรัก ซึ่งมาจากทฤษฎีพลังตัวเลขที่มีผลต่อพฤติกรรมมนุษย์ โลกของตัวเลขในรูปแบบพลังงาน ดูง่ายที่สุดและส่งผลโดยตรงต่อเราที่สุด คือ การนับจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ หลักๆ แล้วก็คือจะดูเพียง 7 ตัวท้าย ของเบอร์โทรศัพท์มือถือเพียงเท่านั้น

เคยสงสัยไหม ว่าทำไมผู้หญิงสาวสวยบางคน ถึงไม่สมหวังในเรื่องของความรัก ทั้งที่เพอร์เฟค สวย และเก่ง หากให้ดูดวงชะตาบุญพาวาสนานั่นก็ถือเป็นส่วนหนึ่ง แต่แท้จริงแล้วเราสามารถปรับปรุงแก้ไขได้ โดยการเพิ่มพลังตัวเลขเสริมเสน่ห์เมตตามหานิยมเข้าไป เพื่อเติมเต็มให้คนผู้นั้นเป็นที่ต้องตาต้องใจมากขึ้น

ยกตัวอย่างสาวสวยคนหนึ่ง ได้มาเปลี่ยนเบอร์ เพราะเธอมีปัญหาความรักที่ไม่ชัดเจน แฟนไม่ค่อยเอาใจใส่ ทำให้ฝันที่จะแต่งงานนั้นแลดูเลือนรางเหลือเกิน เธอต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ช่วยส่งเสริมให้ความรักสดชื่น สมหวัง

เบอร์โทรศัพท์มือถือเบอร์เดิมของสาวสวยคนนี้ วิเคราะห์ตามศาสตร์พลังตัวเลขแล้วพบว่า มีเลข 5 อยู่หลายตัว ไม่ได้ว่าเลข 5 ไม่ดี เพียงแต่ เลข 5 จะมีความหมายว่า สติปัญญา คุณธรรม เมื่อมีจำนวนที่มากเกินไป ก็ทำให้ขวางกั้นเรื่องความรักได้เหมือนกัน ฉะนั้น จึงเลือกใส่เลข 424 ในเบอร์โทรศัพท์มือถือให้เธอคนนั้นไป ระยะเวลาผ่านไป 6 เดือน เมื่อเจอกันอีกครั้ง พบว่า เธอตั้งครรภ์ และทราบข่าวดีว่า เธอจะแต่งงานปีนี้หลังจากคลอดลูก พร้อมทั้งยังเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้แฟนหนุ่มรักและดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างมาก

รหัสลับลงจาก คาน

พลังของตัวเลข 24 42 เป็นคู่เมตตามหานิยม ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลง เป็นที่รักของคนทั่วไป คนที่มีเลขเหล่านี้ สุนัข แมว รวมถึงสัตว์ต่างๆ จะเข้ามาเล่นด้วย แต่จริงๆ แล้วเลขเสน่ห์ไม่ได้มีเฉพาะตัวเลขนี้ อันนี้เป็นเลขเสน่ห์ที่ปลอดภัยเหมาะที่จะใช้ทุกรูปแบบ

24 และ 42 เป็นเลขที่มีความน่ารักอ่อนหวาน ช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษยสัมพันธ์ดี พูดจูงใจเก่ง มีวาทศิลป์ ปรับตัวเก่งเข้ากับคนง่าย ชอบเข้าสังคม มีเพื่อนมากมาย และมักจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี เดี๋ยวก็มีคนมาช่วยหรือให้โอกาส ฉะนั้น จะไม่มีคำว่าตกต่ำ มีเสน่ห์อย่างแรง แถมยังเก่งงาน หาเงินทองเก่ง เงินไม่ขาดมือ เป็นเลขคู่มิตรและมักมีโชคเกี่ยวกับเงินทอง เพราะเข้าถึงจิตใจผู้อื่น จึงสามารถติดต่อประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้านของความรัก เลข 24 42 ถือว่าดีมากสำหรับผู้หญิงเลยทีเดียว คนรักจะคอยเอาอกเอาใจ แต่ถ้าหากเป็นผู้ชายใช้ ก็จะได้ความร่วมมือจากเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี หรือมีกิจกรรมที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิงอยู่บ่อยครั้ง แต่อาจจะไม่ใช่ในเรื่องชู้สาว

สรุป เลข 24 42 นี้ ต้องบอกว่าใช้แล้วดี ใช้แล้วไม่ต้องท่องคาถาเมตตามหานิยม สามารถดึงดูดความรักได้ พบรัก ดึงดูดการเงินกับทุกเพศทุกวัย ใช้เลขนี้แล้วมีเสน่ห์ จัดเป็นเลขคู่ที่เป็นเมตตามหานิยมอย่างมาก

อาจารย์ นิติกฤตย์ ยังกล่าวให้ความรู้เคล็ดลับศาสตร์พลังตัวเลขเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ตัวเลขที่อยู่คู่กัน ส่งผลดีต่อกัน เมื่อเอามาร้อยเรียงไม่จำเป็นต้องเป็นเบอร์โทรศัพท์มือถือเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปเขียนลงบนวัสดุใดก็ได้ อยู่ในภาพก็ได้ อยู่ในภาพหน้าจอมือถือก็ได้ พกเป็นการ์ดในกระเป๋า เขียนบนป้ายร้าน ก็จะทำให้ปรากฏโชคลาภสิ่งดีดี ค้นพบจากลูกศิษย์ที่เป็นแม่ค้ากิฟต์ชอป เขาลองทำโดยเขียนตัวเลขชุดนี้ไว้ติดเป็นสติกเกอร์ที่กระเป๋า เมื่อพกแล้วมักขายดีตลอด แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะสวดมนต์ตลอดด้วยนะ เมื่อตนเองทำแล้วดีเลยไปบอกให้เพื่อนแม่ค้าคนอื่นๆ ทำด้วย ผลที่ได้ออกมาคือ ค้าขายดีขึ้นกัน ตัวเลขนั้น ได้แก่ 4289

รวมถึงยังมีคนมาถามเพิ่มอีกด้วยถึงตัวเลขที่ส่งเรื่อง มีโชค มีลาภ เลขนั้นคือ 6395 เป็นเลขที่ช่วยให้ค้าขายดีอีกด้วย หลายคนที่มีความเชื่อทางโชคลาภ เมื่อนำเลขมาแปะไว้ก็เห็นโชคดีกันไปหลายราย สามารถลองทำและพิสูจน์ดูได้ แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องควบคู่กับการทำความดีด้วย คนที่แปะยันต์ตัวเลขนี้เห็นผลชัดเจนที่สุด คือ คนที่สวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญทำกุศลอย่างสม่ำเสมอ กรวดน้ำอุทิศผลบุญผลกุศลเป็นประจำ

ฉะนั้น สิ่งสำคัญอย่างยิ่งก็คือ หมั่นสร้างกรรมดีไว้อย่างสม่ำเสมอ ย่อมส่งผลดีให้กับชีวิตของตนเองได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน

สนใจอ่านรายละเอียดด้านศาสตร์พลังตัวเลข Decoder โดย อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : nitikrit159 , YouTube Channel : decoderchannel