svasdssvasds

รหัส กรรม อยากหมดหนี้ต้องไม่มีเลขนี้ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

รหัส กรรม อยากหมดหนี้ต้องไม่มีเลขนี้ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

ทำงานเหนื่อย ขยันทำมาหากิน แต่ทำไมยิ่งหาก็ยิ่งหาย หามาได้มาก ก็มีรายจ่ายมาก ยังคงเป็นหนี้สิน หากเข้าข่ายนี้ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ แนะนำให้ลองเช็กตัวเองว่ามีรหัส กรรม หรือไม่

หากเป็นคนหนึ่งที่ ขยันทำมาหากิน สู้ฝ่าฟันเพื่อหารายได้เลี้ยงชีพ แต่ยิ่งหาก็ยิ่งหาย หามาได้มาก ก็มีรายจ่ายมาก เป็นหนี้เป็นสินรกรุงรัง ทำการสิ่งใดก็รู้สึกติดขัด ไม่สำเร็จเท่าที่ควร เหมือนกำลังจะรุ่ง แต่ก็มีเหตุให้ร่วง มารู้ตัวก็มีหนี้สินรุงรังเสียแล้ว ใครที่มีชีวิตแบบนี้ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ แนะนำให้ลองสังเกตตนเองว่า มีรหัส กรรม อย่างเลข 27 72 อยู่ในเบอร์โทรศัพท์มือถือหรือไม่

​ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเวรกรรม จะว่าไปมีตัวอย่างคนใกล้ชิดให้เห็นในหลายราย หนึ่งในนั้นมีลูกศิษย์คนหนึ่งที่ใช้เลข 27 72 จึงแนะนำไปว่า ให้สวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร เขาสวดมนต์บทนี้มา 2 ปี แต่พึ่งจะนึกออกว่า ทำกรรมอะไรไว้ นั่นคือ เคยทำกรรมเบียดเบียนเงินทองของคนอื่น ไปโกงของคนอื่นมา

ลูกศิษย์ที่ใช้เลข 27 72 เล่าว่า ตอนเป็นเด็กช่วยกิจการงานทางบ้าน ซึ่งเตี่ยมีโรงสีอยู่ เขาก็จะช่วยเตี่ยดูแล เมื่อชาวนา ชาวสวน ชาวไร่ เอาข้าวมาขาย ตัวเขาเองก็จะเป็นคนรับพืชผลมาแล้วเอาขึ้นตาชั่ง และเขาก็ทำการกดปุ่มให้ตัวเลขน้ำหนักของพืชผลที่คนนำมาขายนั้นเปลี่ยนไป กำไรก็มากขึ้นตามมาจากการทำเช่นนี้

ตอนที่ทำนั้น เขายังเป็นเด็ก เขาไม่รู้เลยว่า นี่คือ การโกง ตอนนั้นรู้เพียงแค่ว่า ผู้ใหญ่ให้รับและทำแบบนี้ โดยเขาทำแบบนี้มาเรื่อยๆ ทุกวันๆ จนกลายเป็นมีเวรกรรมในการโกงผู้อื่นต่อเนื่องมายาวนาน มาวันนี้เขาถึงพึ่งเข้าใจว่า ผลกรรมตัวนี้เอง ที่ทำให้เขาทำสิ่งใดก็ไม่รุ่งเรือง ทำอะไรก็จะโดนเบียดเบียน มีเงินอยู่ระดับหนึ่งสักพักก็จะลดลง

วิบากกรรมแบบนี้ สอดคล้องกับรหัส กรรม ผู้ที่มีหมายเลขเบอร์โทรศัพท์กลุ่มที่โดดเด่นเรื่อง การเสียเงิน ละลายทรัพย์ คือ 02 06 27 72 76 67

รหัส กรรม หมดหนี้

27 72 จัดเป็นเลขคู่หนี้สิน อาจมีหนี้สินรุงรัง มีคนช่วยใช้ ถูกเบียดเบียนเรื่องเงิน จึงต้องใช้จ่ายมาก บางรายใช้เงินเกินตัว ชีวิตฟุ้งเฟ้อ ใช้แต่ของดี ของแพง เจ้าชู้มากรัก เกิดปัญหาวุ่นวายกับเพศตรงข้ามอย่างสม่ำเสมอ จิตใจค่อนข้างอ่อนไหว ไม่มั่นคง เป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ได้ มักไม่เคลียร์ปัญหาให้จบ ทำให้ปัญหาที่พบเจอคาราคาซัง ทั้งเรื่องเงิน งาน ความรัก แต่ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้าง คือ สามารถพลิกแพลงสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี เอาตัวรอดได้ตลอด เรียกว่า ปลาไหลใส่สเก็ต

​สิ่งที่ต้องระวังเลยก็คือ ให้ระมัดระวังคนคิดปองร้าย กลั่นแกล้ง ยุแยงตะแคงรั่วให้ทะเลาะกันได้

หากผู้ใช้เลข 27 72 หันมาเปลี่ยนแปลงตนเอง โดยปฏิบัติธรรมหรือสร้างกรรมดี ก็จะพาให้ชีวิตพลิกผันจากร้ายกลับกลายเป็นดี ช่วยให้เกิดความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว เช่น จากคนจนยากเข็ญอาจกลายเป็นเศรษฐี ด้วยพลังแห่งความดี แต่ไม่ใช่ในทุกกรณี คนที่จะได้เป็นเศรษฐีมีแค่ 3 ใน 100 เท่านั้น ถ้าคิดว่าตัวเองทำดีบุญถึงแน่นอนก็ใช้ไป แต่ถ้าคิดว่าไม่แน่ ก็อย่าเสี่ยง หลีกเลี่ยงเลขนี้จะดีกว่า

เลข ​67 76 หมายเลขคู่นี้ เป็นเลขคู่ที่เป็น ศัตรูการเงินและความรัก จะเป็นทุกข์เป็นกังวล แม้มุ่งมั่นหาเงินจนมีรายได้ดี แต่ก็มีรายจ่ายสูงเช่นกัน เพราะ มีคนช่วยใช้ ภาระรับผิดชอบมากและเจ้าตัวเองก็ใช้เงินเก่งอยู่แล้ว รสนิยมดี จัดว่าเป็นพวกเสพสุขนิยมตัวจริง​ ภายนอกมีความเป็นอยู่ที่ดูดี แต่เบื้องหลังความหรูหรา คือ หนี้สินเยอะแยะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง

นอกจากนี้ ด้านความรัก ของผู้ที่ใช้เลข 67 หรือ 76 ค่อนข้างรุนแรง คุ้มดีคุ้มร้าย ยากที่จะเดาใจได้ บทดีก็ดีเหลือแสน บทร้ายก็ต้องหลีกให้ทัน บางครั้งโรแมนติก มีเสน่ห์เร่าร้อน หากรักใครยอมทุ่มให้หมดหน้าตัก แต่รักมักไม่สมหวัง มีอุปสรรคขัดขวาง เช่น การพลัดพราก การแยกจาก หรือ ต้องอยู่ห่างไกลกัน รวมถึงจะมีปากเสียงกับคู่ของตนบ่อยครั้ง สรุปคือ เป็นเลขที่ส่งผลร้าย ทั้งด้านเศรษฐกิจและครอบครัว

อาจารย์นิติกฤตย์ ระบุว่า จากข้างต้น เมื่อเรารู้ว่าเป็นเลขไม่ควรใช้ หากได้เปลี่ยนรหัสตัวเลข พลังก็จะเปลี่ยนไป การเงินจะดีขึ้น คนเราพอหมดกรรม บุญจะช่วยหนุนนำให้ได้เปลี่ยนแปลงตัวเลข

สำหรับการแก้ไขด้านตัวเลข ก็จะนำเอาตัวเลขที่เป็น กลุ่มที่หมดหนี้สิน ก็คือเลขกลุ่มที่มีเงิน เป็นเลขที่หนุนนำให้ได้เงิน เงินเข้าไหลมาเทมา อาทิเช่น 65 66 64 46 24 42 62 26 78 87 เหล่านี้คือ กลุ่มเลขที่จะช่วยดึงดูดเงิน ดึงดูดโอกาส ทำให้มีคนเมตตา คนที่มีเลขนี้ในเบอร์โทรศัพท์มือถือจะกลายเป็นคนที่มีเงินและจะมีเสน่ห์ด้วย

​นอกจากการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ว ยังต้องแก้ส่วนอื่นเพิ่มเติมด้วย เพราะการที่เราได้ใช้ตัวเลขที่ไม่ดีมันมาจากเวรกรรม ฉะนั้น สิ่งที่จะแนะนำให้ทำเพิ่มเติมก็คือ ให้ไปสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ของพระอาจารย์ ดร. สิงห์ทน นราสโภ เสริมเข้ามาซึ่งจะช่วยบรรเทาได้อีกทางหนึ่ง

สนใจรายละเอียดเรื่องศาสตร์พลังตัวเลข สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Decoder Channel