svasdssvasds

ด่วน! ตำรวจจับ 6 ผู้ต้องสงสัย เจอพลุไฟ เกราะอ่อน หัวน็อต ม็อบ 7 สิงหา

ด่วน! ตำรวจจับ 6 ผู้ต้องสงสัย เจอพลุไฟ เกราะอ่อน หัวน็อต ม็อบ 7 สิงหา

ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ได้รับแจ้ง พบผู้ต้องสงสัย 6 คน ที่อาจเข้ามาก่อความวุ่นวาย หรืออาจจะมาเป็นส่วนหนึ่งของม็อบ 7 สิงหา 2564 ซึ่งยังไม่ได้ระบุความชัดเจน เบื้องต้นพบ พลุไฟ เกราะอ่อน หัวน็อต ซุกซ่อนตามร่างกายและภายในรถ และถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ความคืบหน้าเหตุการณ์ ม็อบ 7 สิงหา โดยล่าสุด วันที่ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 10.30 น. ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ได้รับแจ้ง พบผู้ต้องสงสัยที่อาจเข้ามาก่อความวุ่นวาย หรืออาจจะมาเป็นส่วนหนึ่งของม็อบ 7 สิงหา 2564  โดยมุ่งหวังสร้างสถานการณ์ในการชุมนุม ที่บริเวณภายในวัดมหรรณพาราม วรวิหาร ถ.ตะนาว แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร ซึ่งอยู่ในเส้นทางการเคลื่อนมวลชนของกลุ่มการเมือง ที่นัดรวมตัวชุมนุมกันในวันนี้ จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ
.
จากการตรวจสอบพบ ผู้ต้องสงสัย 6 คน  มี รถยนต์ 2 คัน พร้อม พลุไฟ วิทยุ เกราะอ่อน หัวน็อต ลูกแก้ว หน้ากากกันแก๊ส ซุกซ่อนตามร่างกายและภายในรถยนต์

weapon

weapon2

weapon3
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ เบื้องต้น การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐานฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
.
ขณะที่ เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ โพสต์เฟซบุ๊กกลางดึก วันนี้อาจไปไม่ถึงม็อบ 7 สิงหา เพราะตำรวจดักหน้าบ้าน ฝากพี่น้องประชาชน ยึดมั่นอุดมการณ์ และใช้ความระมัดระวัง หากวันนี้ยังไม่ออกมา ก็ขอให้ออกมาสู้ในวันถัดไป จนกว่าประยุทธ์จะลาออก หากประชาชนช่วยกันกดดัน รัฐบาลก็จะล่มสลาย

related