svasdssvasds

สรุปให้...เพลงลมหายใจเดียวกัน ปตท. สานต่อโครงการช่วยคนไทย ท่ามกลางโควิด19

สรุปให้...เพลงลมหายใจเดียวกัน ปตท. สานต่อโครงการช่วยคนไทย ท่ามกลางโควิด19

เพลงลมหายใจเดียวกัน บทเพลงแห่งความหวังและกำลังใจ ถ่ายทอดเรื่องราวการให้ และกำลังใจระหว่างวิกฤตตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาท่ามกลางโรคระบาดโควิด19




ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ต้องเผชิญกับ วิกฤตโควิด-19 หลายคนอาจรู้สึกท้อแท้ สิ้นหวัง โอ๋อยากมอบเพลงนี้ ให้กับทุกคนค่ะ
       เพลง ลมหายใจเดียวกัน บทเพลงแห่งความหวังและกำลังใจที่ดีมาก วันนี้จึงอยากให้ทุกๆคน ลองไปฟังบทเพลงนี้กันนะคะ เชื่อว่าน่าจะโดนใจหลายคนในที่นี้เลยค่ะ

...ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน เพราะเรามีลมหายใจเดียวกัน...

       ตอนนี้ทุกๆอย่างกำลังจะคลี่คลาย ทุกข์ด้วยกันมามาก จากนี้เรากำลังจะสุขด้วยกัน และถ้าเรามองย้อนกลับไป จะเห็นสิ่งดีๆ  นั่นคือ น้ำใจของคนไทย แม้ต่างองค์กร ต่างสถาบัน ต่างจังหวั แต่ คนไทยก็ช่วยเหลือกันตลอดมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

        ซึ่ง ปตท. หนึ่งในองค์กรที่เคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต ยังคงสานต่อ โครงการลมหายใจเดียวกัน ที่ กลุ่ม ปตท. ได้ร่วมกับพันธมิตรทางการแพทย์

       ทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่จำเป็น ร่วมจัดตั้งหน่วยวัคซีนเคลื่อนที่เชิงรุก จนถึงโรงพยาบาลสนามและหน่วยคัดกรองโควิด-19 End-to-End ณ อาคาร Enco Terminal

       โดย นายอรรถพล  ฤกษ์พิบูลย์ CEO ปตท. ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มโครงการนี้ได้เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โอมิครอน กระจายตัวในหลายพื้นที่ของไทย กลุ่ม ปตท. ยังคงยืนหยัดดำเนินโครงการ “ลมหายใจเดียวกัน”  ตั้งแต่ สิงหาคม 2564 อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน  พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจรุนแรงขึ้น เพื่อสร้างความอุ่นใจ ด้านสาธารณสุขกับพี่น้องคนไทย

       นอกจากนี้ ปตท. ยังมีสายด่วนจิตอาสา ให้คำแนะนำในการรักษา ใน กทม.และปริมณฑล โทร 1745 และ Line @ptt.covid-atk ได้ทุกวัน  24 ชั่วโมง

related