svasdssvasds

สรุปให้...เปิดทฤษฎีร่ำลือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ คือใคร? ใน Fantastic Beasts 3

เรื่องย่อ Fantastic Beasts 3 : The secrets of Dumbledore ครีเดนซ์ แบร์โบน หรือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ เขาคือใคร? ออบสคูเรียล จากแอรีอานน่า หรือ น้องชายต่างมารดาของอัลบัส มี 2 ทฤษฎีที่คนร่ำลือ ก่อนดู Fantastic Beasts 3 : The secrets of Dumbledore? ต้องรู้ เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

เปิดทฤษฎีร่ำลือ
ครีเดนซ์ แบร์โบน หรือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ คือใคร ? ออบสคูเรียล จากน้องสาวผู้อ่อนแอ หรือ น้องชายต่างแม่ของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ก่อนดู Fantastic Beasts : The secrets of Dumbledore  มาฟังตรงนี้ก่อน เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง


สิ่งที่จะได้พบในภาคต่อฉบับนี้
พบกับนักแสดง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ คนใหม่ รับบทโดย แมดด์ แม็กคินสัน ดาราเจ้าบทบาทจาก Hannibal series 
-  มีฉากได้กลับไปที่ฮอกวอส์ต เยอะมาก ไปฮอกมี้ดด้วย
- คงความขลังและให้อารมณ์ต่อเนื่องเช่นเคย เพราะยังคงกำกับโดย: เดวิด เยตส์ ผู้กุมบังเหียน แฮร์รี่ พอตเตอร์ 4 ภาค และ Fastastic beasts 2 ภาคก่อน
- เขียนบทภาพยนตร์ โดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง

 

เรื่องย่อ : Fantastic Beasts : The secrets of Dumbledore 
       ในภาคนี้ เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก 2 ภาคก่อน คือ
อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ได้มอบภารกิจให้กับ กองทัพดัมเบิลดอร์รุ่นแรก นำโดย นิวส์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา ไปต่อกรกับศัตรูหัวใจของอัลบัส พ่อมดศาสตร์มืดที่เก่งที่สุดแห่งยุคอย่าง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์  ที่รวบรวมสมาชิก ลงสมัครเลือกตั้งและต้องการปกครองโลกแห่งมักเกิ้ล เพราะแนวคิดที่ว่า อยากเปิดเผยตัวตนของชุมชนพ่อมดสักที แบบไม่ต้องหลบซ่อนแล้ว ตามอุดมการณ์  เพื่อประโยชน์สุขของคนหมู่มาก
       ซึ่งในภาคนี้เราจะได้ขยายปมในส่วนของความลับดัมเบิลดอร์ ที่มากที่สุดตั้งแต่มีภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาทั้งเรื่องราวครอบครัว ปมรู้สึกที่กัดกินใจ รวมไปถึง ความสัมพันธ์ที่อาจจะมากว่าเพื่อนระหว่าง อัลบัส กับ กรินเดลวัลด์ ที่เจ.เค. โรว์ลิ่ง เคยยอมรับกับแฟนคลับเมื่อปี (2017)
ว่าดัมเบิลดอร์ คือ เกย์ รวมถึงเหตุผลอะไรที่ทำให้ทั้งคู่ ไม่สามารถต่อกรกันได้โดยตรง เพราะสัญญาเลือด หรือ ความรัก? ทั้งหมดจะถูกเผยในภาคนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 เปิดทฤษฎีร่ำลือ ครีเดนซ์ แบร์โบน หรือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ คือใคร ?
       ในตอนจบ ภาค 2 ของ Fantastic beasts : The Crimes of Grindelwald ทิ้งปริศนาเอาไว้ว่า ครีเดนซ์ แบร์โบน เด็กหนุ่มปริศนาผู้เป็นออบสคูเรียล คือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ สายเลือดแท้ๆในตระกูลดัมเบิลดอร์ แต่มีโอกาสจะเป็นใคร? เกี่ยวกับอัลบัสอย่างไร มีทฤษฎีร่ำลืออยู่ 2 ทาง

1.  ร่างออบสคูเรียล ของ แอรีอานน่า

อย่างที่เรารู้เรื่องเศร้าตระกูลดัมเบิลดอร์ พ่อติดคุก หลังทำร้าย มักเกิ้ล แม่ตายหลังจากนั้น9 ปี น้องสาว อารีแอนน่า ป่วยหนักและเสียชีวิต ต่อหน้า อัลบัส หลังจากที่ทั้ง 3 ต่อสู้กัน เธอเข้ามาห้าม จนถูกลูกหลง ร่ำลือว่า ร่างของอารีอานน่า กลายสภาพเป็นพลังงานของออบสคูเรียล ล่องลอยไปเข้าร่างของเด็กทารกชายที่อาจจะเป็นครีเดนซ์ หรือ ก่อตัวเป็นร่างเด็กถือกำเนิดมาใหม่ ทำให้ครีเดนซ์  มีส่วนของออบสคูเรียลของ อารีอานน่า สิงอยู่ในร่าง เป็นดัมเบิลดอร์อีกคนหนึ่งก็ได้ 

2. ลูกของเพอร์ซิวาล (พ่อของอัลบัส) กับ หญิงอื่น?
       ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ อาจจะเป็น น้องชายพ่อเดียวกัน กับ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ก็ได้แม้ว่าเพอร์ซิวาล จะถูกขังและเสียชีวิตลงในคุกแห่งอัซคาบัน แต่ก็มีบางทฤษฎีที่ร่ำลือว่า เขาอาจจะหลบหนีออกมา และแอบมีลูกก็ได้
       แต่ก็ต้องย้ำว่า ทั้ง 2 ทางเป็นแค่ทฤษฎีร่ำลือเท่านั้น แต่ยังไงก็ตาม ครีเดนซ์ แบร์โบน น่าจะเป็นหนึ่งในตระกูลอัลบัสแน่นอน ยืนยันได้จากการที่นกฟินิกซ์ สัตว์ประจำตระกูล ดัมเบิลดอร์ อย่างฟอกซ์ คอยบินมาหาเขาอยู่ตลอดเวลานั่นเอง
                      ******** เนื้อหาด้านล่าง สปอยล์************
                      ******** เนื้อหาด้านล่าง สปอยล์************                                                      ******** เนื้อหาด้านล่าง สปอยล์************

ครีเดนซ์ แบร์โบน คือใคร?

สุดท้าย เราโดนเขาหลอกอีกแล้ว >< ทฤษฎี ที่ว่านี้ ไม่จริงเลยค่ะ 
ครีเดนซ์ แบร์โบน
หรือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ คือ
ลูกชายแท้ๆของ อาเบอร์ฟอร์ธ ดัมเบิลดอร์ กับ หญิงสาวผู้หนึ่งสมัยหนุ่มๆนั่นเอง
แต่โอ๋ก็เดาถูกอยู่อย่างคือ ครีเดนซ์ แบร์โบน เป็น ดัมเบิลดอร์จริง 
เท่ากับว่า เขาเป็นหลานชายแท้ๆ ของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ซึ่งในเนื้อเรื่อง อัลบัส ได้เผยความรู้สึกกับ นิวส์ สคามันส์เดอร์ ไว้ว่า ย้อนไปตอนสมัยวัยรุ่น เขาน่ะเป็นพี่ชายที่ไม่ค่อยได้เรื่องนัก มีเวลาให้น้องน้อยมาก ไม่เช่นนั้น อาเบอร์ฟอร์ธ ก็คงไม่ตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ได้กลับไปหาลูกอีกเลยแบบนี้ ซึ่งจากน้ำเสียงแล้ว ตัวอัลบัสเอง ก็คงรู้สึกผิดกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ที่เขาไม่ได้คอยอยู่รับฟังเคียงข้างน้องชาย หมกหมุ่นหลงใหลกับศาสตร์มืด ร่วมกับกรินเดลวัลด์ อย่างที่พวกเราทราบกัน จนครีเดนซ์ถูกทิ้ง กลายเป็นเด็กกำพร้า ไม่ได้อยู่ร่วมกับครอบครัวแท้ๆ ตระกูลดังที่มีชื่อเสียงอย่าง ดัมเบิลดอร์ 
       บอกเลยว่า ความรู้สึกโอ๋หลังจากไปดูมาแล้ว โอ๋ให้คะแนน 8.5 เต็ม 10 เรื่องราวในภาคนี้ เข้มข้นและสนุกกว่า 2 ภาคที่ผ่านมาแน่นอน แค่เปิดเรื่องมาก็ว้าวแล้ว แถมฉากจบ โอ๋นี่ลุ้นมากค่ะ เค้าจะจูบกันไหมพี่จี ><
       ใบ้แค่นี้ก็แล้วกันเน้อะ เรื่องจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Fantastic Beasts :The secrets of Dumbledore 
ทุกโรงภาพยนตร์ Major Cineplex
ทั้งระบบ Imax ภาพกว้าง จอใหญ่ เสียง คมชัด กระหึ่มรอบทิศ หรือ ScreenX ชมกันแบบ 3 จอ 270 องศาค่ะ

related