svasdssvasds

Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore รอคนดู ไขปมขัดแย้งแห่งโลกเวทมนตร์

Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore รอคนดู ไขปมขัดแย้งแห่งโลกเวทมนตร์

Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ นับเป็นหนังที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือเรื่องราวบทใหม่ของโลกเวทมนตร์ ที่รอการพิสูจน์คนดูในโรงภาพยนตร์ ที่จะไขปมปริศนาต่างๆไปพร้อมๆ กัน ทั้งความลับของตระกูลดัมเบิลดอร์

ภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore  - สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์  นับเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 3 ของเฟรนไชส์ หนัง Fantastic Beasts แล้ว และถือเป็น ภาพยนตร์ลำดับที่ 11 ในจักรวาล หนังโลกเวทมนตร์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์แล้ว ซึ่งนับดูช่วงเวลาที่ผ่านมา มันรวดเร็วเหลือเกิน เพราะ 2 ทศววรษแล้วที่แฟนหนังทั่วโลกรู้จักกับจักรวาลหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ และได้เติบโตไปพร้อมๆกับเรื่องราวของพวกเขา
.
หาก เจาะลึก เอาแค่ ส่วนของจินตนาการของ Fantastic Beasts ซึ่งเป็นฝีมือการสร้างเรื่อง เขียนผูกปมต่างๆ จากปลายปากกาของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง นักเขียนแนวหน้าของโลก เช่นเดิม โดยภาคนี้ ภาค "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore" เป็นภาคที่ 3 ที่เว้นวรรคมาเป็นเวลา 4 ปี เหตุเนื่องจากโรคต้องเจอกับวิกฤตโควิด-19 ที่กระจายเล่นงานผู้คนไปทั่วโลก แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อสถานการณ์โลกเริ่มฟื้นตัวและดีขึ้น โลกเวทมนตร์ โลกของสัตว์มหัศจรรย์ ก็กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆทั่วโลกอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ หนัง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore  - สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ จะเน้นหนักไปที่ความลับที่ดำมืด ของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์  (แสดงโดย จู๊ด ลอว์)  กับความสัมพันธ์ที่สลับซับซ้อน กับ พ่อมดศาสตร์มืด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ อย่าง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ( แสดงโดย แมดส์ มิคเคลสัน) ซึ่งในภาคนี้ แม้จะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง จากจอห์นนี่ เดปป์ มาเป็นแมดส์ มิคเคลสัน... แต่นี่คืออีกหนึ่งสิ่งที่รอการพิสูจน์คุณภาพ เพราะที่ผ่านมา แมดส์ มิคเคลสัน ถูกจัดกลุ่มให้อยู่ในนักแสดงเชิงคุณภาพคับแก้ว และเขาได้รับการยกย่องอย่างมากจากการเข้าถึงบทบาทจาก ซีรีส์ Hannibal ในบท ด็อกเตอร์ ฮานนิบัล เลคเตอร์ (Dr. Hannibal Lecter)
Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore ความลับของดัมเบิลดอร์ เรื่องราวที่รอการคลี่คลายทุกปมเวทมนตร์  ในโรงเท่านั้น!

คำถามสำคัญที่ หนัง สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ จะนำพาไปสู่คำตอบได้ นั่นคือ เพราะอะไร ทั้งอัลบัส ดัมเบิลดอร์และเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ที่รักใคร่กัน จนถึงขั้นทำสัญญาเลือด (มีผลคือทั้งคู่ ไม่อาจทำร้ายกันเองได้) จึงมีความขัดแย้งกันได้ และถึงขั้นจะเปิดสงครามสาดเวทมนตร์ใส่กัน , ภาคนี้ จะลงลึกถึง เรื่อง สันติภาพของทั้ง 2 ตัวละคร และอะไรคือ จุดแตกหักของทั้ง 2 คน

ในขณะเดียวกัน เรื่องย่อ  Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore" -สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์  นั้น ก็ยังมีการให้น้ำหนัก ถ่ายเทไปที่ตัวละคร นิวท์ สคามันเดอร์ (แสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น ) นักสัตว์วิเศษวิทยา ที่เป็นพ่อมดแบบ Introverted  และเป็นศิษย์เอกของอัลบัส  ดัมเบิลดอร์  ที่จะมา นำทัพเหล่าพ่อมด-แม่มด กองทัพดัมเบิลดอร์รุ่นแรก รวมถึง เจค็อบ โควอสกี้  มักเกิ้ล นักทำเบเกอรี่ผู้กล้าหาญเผชิญหน้ากับภารกิจเสี่ยงอันตราย ที่พวกเขาต้องต่อสู้กับสัตว์วิเศษทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงกองทัพผู้ติดตาม กรินเดลวัลด์
Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore ความลับของดัมเบิลดอร์  เรื่องราวที่รอการคลี่คลายทุกปมเวทมนตร์ ในโรงเท่านั้น!
นอกจากนี้ อีกหนึ่งปมที่น่าสนใจของ ภาพยนตร์ "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore" ก็คือ เรื่องราว ที่มาที่ไปของตัวละคร ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ (หรือในภาคก่อนๆ เขาเป็น เครเดนซ์ บาร์โบน) ซึ่งแสดงโดย เอซร่า มิลเลอร์ เพราะท้ายภาคที่ 2 ทิ้งปมปริศนาเอาไว้ ว่าเขาคือ "ญาติ" ของดัมเบิลดอร์ ซึ่งภาคนี้ ผู้ชมคนดูจะได้รู้จักที่มาที่ไปของตัวละครปริศนาตัวนี้มากขึ้น และตัวละครตัวนี้ จะเป็น หมากเด็ด ตัวสำคัญของฝั่งเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์
.
ในแง่ของงานสร้าง หนัง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore  ความลับของดัมเบิลดอร์ ยังคงเดินตามรอย สไตล์ภาคก่อนๆ นั่นคือ จะเป็นการเดินทางไปยังต่างประเทศ นอกจากอังกฤษ ที่เป็นที่ตั้งของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ที่เป็นแกนกลางของเรื่อง โดยภาคนี้มีทั้งฉากที่เนรมิตโลกเวทมนตร์ที่  สหรัฐ , จีน , เยอรมนี , ออสเตรีย และภูฏาน เป็นต้น , นอกจากนี้ หนังยังพาแฟนหนัง กลับไปยังหมู่บ้าน ฮอกมี้ด ที่เป็นฉากในหนัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ด้วย ดังนั้น ภาพยนตร์หนังเวทมตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์เก่าๆ น่าจะ "ฟิน" และมีความสุขไปกับสิ่งที่พาย้อนเข็มความทรงจำแบบนี้

สำหรับ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore  ความลับของดัมเบิลดอร์ หนัง แอ็คชั่นแฟนตาซีที่จะพาผู้ชมไปสนุกเพลิดเพลินกับเวทมนตร์ที่เร้าร้อน ทรงพลัง และปมเรื่องที่น่าจะทำให้ ผู้ชมตาลุกวาวได้ พร้อมกันทั่วประเทศ 13 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ เครือเมเจอร์ 

จองตั๋วหนัง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore  ความลับของดัมเบิลดอร์  อีกหนึ่งภาพยนตร์ ที่น่าสนใจ และน่าจับตามองในโลกจักรวาล Fantastic Beasts ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่นี่ https://www.majorcineplex.com/movie/fantastic-beasts-the-secrets-of-dumbledore
.
ภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore เข้าฉายทุกระบบ ทั้ง Digital 2D, IMAX, 4DX และ ScreenX 
.
13 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์  
#Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore
#ความลับของดัมเบิลดอร์
#MajorCineplex 


 Credit : Major Group 

related