svasdssvasds

Fantastic Beasts: ความลับของดัมเบิลดอร์ 13 เม.ย. กลับสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง

Fantastic Beasts: ความลับของดัมเบิลดอร์ 13 เม.ย. กลับสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore หรือ สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์ การกลับมาของโลกเวทมนตร์ที่ทุกคนคิดถึง พร้อมกลับไปผจญภัยครั้งใหม่และค้นหาความลับด้วยกัน 13 เม.ย. นี้! ทุกโรงภาพยนตร์

พร้อมหรือยัง ที่จะไปผจญภัยครั้งใหม่ในโลกเวทมนตร์และปกป้องโลกเวทมนต์ไปพร้อมกับ นิวท์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา และ ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์ สำหรับเรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ ที่กำลังจะออกฉายในวันที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งสำหรับภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผลงานของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง หรือ นักเขียนเดียวกับเรื่อง Harry Potter ภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อดังระดับโลก 

Fantastic Beasts: ความลับของดัมเบิลดอร์

ภาพยนตร์ Fantastic Beasts เคยออกฉากมาแล้ว 2 ภาค อย่างเช่น Fantastic Beasts and Where to Find Them สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (2016) และ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์  (2018)

เรื่องราวความลับของดัมเบิลดอร์เตรียมถูกเปิดเผยใน Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore หรือ สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์ ที่เน้นไปในทางสกัดแผนการชั่วร้ายของ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ โดยการจัดตั้งทีมของ ดัมเบิลดอร์ ที่ประกอบด้วย นักสัตว์วิเศษวิทยา พ่อมดที่สืบเชื้อสายจากครอบครัวเก่าแก่ อาจารย์ และมักเกิ้ล ที่ได้รับโอกาสทองจากดัมเบิลดอร์ในการถือคทาวิเศษ เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของเหล่ามนุษย์ก็ว่าได้

 

เพราะความทรงจำคือทุกสิ่งอย่าง ปราศจากมันดวงตาเราต่างมืดบอด 
ปราศจากมันเราต่างปล่อยให้ชะตาของโลกเป็นไป

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  • ชื่อเรื่อง : Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore | สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์
  • กำหนดฉาย: 13 เมษายน 2022
  • แนว: แอ็คชั่น | แฟนตาซี
  • กำกับ: เดวิด เยตส์
  • บทภาพยนตร์: เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคล์ฟส์
  • อำนวยการสร้าง: เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคล์ฟส์, ไลโอเนล ไวแดรม, ทิม ลูอิส

 

เรื่องย่อ

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore บอกเล่าเรื่องราวเมื่อศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) รู้ว่าพ่อมดศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (แมดส์ มิคเคลสัน) เริ่มเดินแผนการหวังปกครองโลกเวทมนตร์ด้วยตัวเอง แต่เขาก็ไม่สามารถหยุดอดีตเพื่อนรักได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงมอบหมายให้ศิษย์รักนักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นำทัพเหล่าพ่อมด-แม่มด รวมถึงมักเกิลนักทำเบเกอรี่ผู้กล้าหาญเผชิญหน้ากับภารกิจเสี่ยงอันตราย ที่พวกเขาต้องต่อสู้กับสัตว์วิเศษทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงกองทัพผู้ติดตาม กรินเดลวัลด์ ในสถานการณ์ที่ต้องเดิมพันสูงเช่นนี้ ดัมเบิลดอร์ จะสามารถดึงตัวเพื่อนรักของเขากลับมาได้หรือไม่

หนังนำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, จู๊ด ลอว์,  เอซร่า มิลเลอร์, แดน ฟ็อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล, คัลลัม เทิร์นเนอร์, เจสสิกา วิลเลียมส์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน และแมดส์ มิคเคลสัน ผลงานการกำกับของ เดวิด เยตส์ จากบทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่ร่วมเขียนกับ สตีฟ โครฟ์

Fantastic Beasts: ความลับของดัมเบิลดอร์

Fantastic Beasts: ความลับของดัมเบิลดอร์