svasdssvasds

รีวิว 10เต็ม Minions 2: The Rise of Gru ย้อนดูการพบกันคครั้งแรก มินเนียน และ กรู

Minions 2: The Rise of Gru ภาค 5 ของแฟรนไชส์เอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์แอนิเมชั่น เล่าย้อนถึงพื้นหลังยุค 70's ของกรูในวัย 11 ขวบ ที่ฝันอยากจะเป็นวายร้าย และการพบกันของกรูและเหล่ามินเนียน เจอกันได้ยังไง? มินเนียน มาจากไหน เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

รีวิว Minions : The Rise of Gru ย้อนที่มาว่า มินเนี่ยน กับ กรู  เจอกันได้ยังไง มินเนียน มาจากไหน เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

มินเนียนมาจากไหน? 
ตั้งแต่  Despicable Me ปี 2010
Despicable Me 2 (2013)
Minions (2015)
Despicable Me 3 (2017)
จนมาถึง Minions: The Rise of Gru (2022)

       กว่า 12 ปี ที่ผู้คนทั่วทั้งโลกได้รู้จักกับ มินเนียน
สิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวสีเหลือง ยุคดึกดำบรรพ์ ที่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า พวกเขากำเนิดมาบนโลกได้อย่างไร แม้ว่า มินเนียนจะมีหลายนิสัย หลายตัว หลายชื่อ แต่สิ่งสำคัญคือ พวกเขามีเป้าหมายเดียวกัน  คือการรับใช้จอมวายร้ายในโลกใบนี้ การเจอบอสไม่ยาก แต่ยากตรงรักษาชีวิตบอสให้ปลอดภัย ตั้งแต่ไดโนเสาร์ ฟาโรห์ แดร็กคูล่าร์ จนถึง กรู!!
 

เรื่องย่อ Minions: The Rise of Gru (2022)

       ในภาคนี้ จะย้อนกลับไปยุค 70’s  ที่ซานฟรานซิสโก 
ยุคผมอาฟโฟ่ว ดิสโก้ กางเกงขาบาน สีสันจี๊ดจาด  ในตอนที่กรู ยังคงเป็นเด็กชายวัย 11 ขวบครึ่ง
ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็น จอมวายร้าย  (พากย์โดยคนเดิมมาตลอด แต่ทำเสียงสูงขึ้น สตีฟ คาเรล ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์) พาย้อนดูการเจอกันครั้งแรกระหว่าง มินเนียน กับ กรู พวกเขาเจอกันได้ยังไง? จนกลายมาเป็นสายสัมพันธ์ ยิ่งกว่าครอบครัว

       ซึ่งเป็นเรื่องราวเริ่มต้นที่แก๊งวายร้ายสุดโด่งดัง นามว่าหกโฉด  กำลังรับสมัครสมาชิกใหม่และกรูได้รับโอกาสในการสัมภาษณ์ เพื่อเข้าร่วมทีม แต่หกโฉด ดันไม่ได้ประทับใจ เด็กชายกรู จึงหาทางแก้เผ็ด ด้วยการ ขโมย หินจักรราศรี ของล้ำค่าที่เหล่าหกโฉดเพิ่งไปแย่งชิงมา
เรื่องราววุ่นๆ อารมณ์ขันตลก ร้ายเดียงสา ของกรูและเหล่ามินเนียนจึงบังเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

       โดยภาคนี้ได้ราชินีนักบู๊ในตำนาน อย่าง มิเชลล์ โหยว จากเรื่องล่าสุด ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวมาเลเซีย มารับบทพากย์เป็น Master Cho  นักฝังเข็มผู้มีทักษะกังฟู ต้องสอนกังฟูพวกมินเนียน
ในหลักสูตรเร่งรัด 


รีวิว ความรู้สึกหลังดูจบ 10 / 10
       สนุกมาก มินเนียน ยังคง ความเป็นมินเนียน พร้อมจะมาขโมยหัวใจคุณไปได้อีกครั้ง และยังทำให้เราขำก๊าก ลั่นโรงได้เสมอ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ตลก สนุก ร้ายเดียงสา 

นอกจากสนุก ยังแฝงด้วยแง่คิดหลายอย่าง 
        อนาคตของลูก อยู่ที่การเลี้ยงดูของพ่อแม่ ว่าพวกเขาจะเติบโตไปเป็นอะไร เหมือนที่กรู ตอนโต เราเห็นเขา สันโดษ ปิดกั้นตัวเอง อยากเป็นวายร้าย ก่อนที่เขาจะขโมยดวงจันทร์ กลายเป็นวายร้ายที่แสบร้ายที่สุดของโลก
และรับอุปการะเด็กหญิงน่ารักสามคน (เป็นวายร้าย ที่เป็นที่รักของพวกเรา) วัยเด็ก  เขาเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง ที่รักสนุก ชอบแกล้ง ต้องการการยอมรับ  เพราะคือสิ่งที่ เขาไม่เคยได้รับเลยจากผู้เป็นแม่เลย

       เพราะฉะนั้น เรื่องนี้ เด็กดูฟิน ผู้ใหญ่ดูก็อิน
แต่อย่างที่บอกว่า หนังจะสนุกหรือไม่สนุก  ขึ้นอยู่กับ Taste ของแต่ละคน ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้
ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex

related