svasdssvasds

ทำไมถึงควรดู ภาพยนตร์ Dragon Ball Super : Super Hero (ดราก้อนบอล) 2022

เรื่องราวของการ์ตูนระดับตำนาน ที่เด็กเจน X เจน Y ในอดีตต้องรู้สึกผูกพัน แม้เวลาจะผ่านมา 36 ปี กับภาพยนตร์ Dragon Ball Super : Super Hero ดราก้อนบอล เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 29 ก.ย. นี้

Dragon Ball Super: Super Hero เดอะ มูฟวี่
       คิดถึงตัวละครเหล่านี้ไหม? โกฮัง โกคู พิคโคโล่ บลูม่า เบจิต้า
 ใน Dragon Ball ที่เป็นตำนานตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งเรื่องราวต้นฉบับดั้งเดิมแท้ๆ  จะจบลงไปนานแล้วใน 2 ภาค คือ Dragon Ball (1986–1989)  และ  Dragon Ball Z (1989–1996)

        ซึ่ง ดราก้อน บอล Dragon Ball ว่าด้วยเรื่องราวการตามหาลูกบอลวิเศษ 7 ลูก ที่หากใครครอบครองครบ จะสามารถขอพรจากพระเจ้าได้ 1 ข้อ โดยพระเอกของเรา ในตอนเด็ก ซุน โกคู (โงกุน) ถูกปู่บุญธรรมรับมาเลี้ยง และฝึกฝนวิชาให้ โดยพลังวิเศษของ โกคูคือ เขามีหางเป็นลิง และมีพละกำลังมากกว่าคนปกติ และสามารถกลายร่างเป็นลิงยักษ์ได้ หากมองพระจันทร์  โดยวันหนึ่งได้พบกับสาวนามว่าบูลม่า เธอเล่าว่าเธอกำลังตามหาลูกแก้ววิเศษ ซึ่ง โกคู เวลานั้นพบว่าเขาเองก็มี 1 ลูก แต่มันเป็นสิ่งที่ปู่ของเขาที่เสียไปได้มอบให้ดูต่างหน้า ซึ่งใครครอบครองครบ 7 ลูก จะมีเทพมังกรปรากฏและขอพรได้ 1 ข้อ และพวกเขาจึงออกตามหานั่นเอง และนั่นถือเป็น จุดเริ่มต้นของเรื่องราวใน ดราก้อนบอล ทั้ง 3 ไตรภาค กินเวลาถึง 36 ปี  โดยปัจจุบันมีภาค Dragon Ball Super ยังดำเนินเรื่องอยู่ (2015–ปัจจุบัน )

และล่าสุดกลับมาในแบบภาพยนตร์ กับ
Dragon Ball Super: Super Hero


เรื่องย่อ
       โฟกัสไปที่ตัวละครของ โกฮัง ลูกชายคนสำคัญของ โกคู โดยเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของโกคู และผองเพื่อน  รวมทั้งลูกชายของเขา โกฮัง เมื่อพวกกองกำลังเรดริบบิน ตัวร้ายได้กลับมาท้าทายพวกเขา ด้วยหุ่นแอนดรอยด์รุ่นใหม่ ถือเป็นกานำพาหายนะครั้งใหม่ ให้มาถึงโลก ซึ่งมีแต่ โกคูและโกฮังเท่านั้น ที่จะหยุดยั้งได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทำไมถึงต้องดู Dragon Ball Super: Super Hero?

1.ภาพสวย คม สมจริง
เพราะใช้เทคโนโลยี 3D animation เข้าช่วย ยิ่งทำให้การดูอนิเมชั่นเรื่องนี้น่าสนุกและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น ยกระดับงานแอนิเมชั่นที่ครบรสและเดือดที่สุดเรื่องหนึ่ง

2. ถูกใจคนทุกเจน ดูได้ทั้งครอบครัว
       เนื้อหาดูได้ทั้งครอบครัว คนเจนไหนก็ต้องเคยดู เพราะออกฉายตั้งแต่ปี 1986 สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กทุกเจน ทั้งเจน X และ เจน Y และแม้ปัจจุบันเวลาจะผ่านมาถึง 36 ปี แต่เนื้อหาก็ยังคงอยู่ข้ามกาลเวลา และยังได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน การันตีจากรายได้ของการเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกา และทำรายได้เปิดตัวแรง คว้าอันดับหนึ่ง ในตารางหนังทำเงินประจำสัปดาห์มาได้ ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถึง 20 กว่าล้านเหรียญดอลลาร์

3.เป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ของ พ่อลูก โกคู โกฮัง
ชนิดที่แฟนบอยไม่ควรพลาด

       เพราะในภาคนี้จะเล่าถึงช่วงเวลาที่ โกฮัง (ลูกชายโกคู) หนุ่มน้อยชาวไซย่า อัปเลเวลขึ้นไปอีกขั้น ด้วยร่างใหม่ที่ทรงพลังกว่าเดิม เมื่อต้องต่อสู้กับวายร้าย กองทัพ Red Ribbon  เป็นการอัปเกรด สำหรับการเป็น Z-Warrior ซึ่งนี่อาจจะกลายเป็นพลัง ที่เขาไม่จำเป็น ต้องกลายเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้น 2 หรือขั้นอัลติเมตของตัวเองเลยก็ได้


สายแอ็คชั่น ไม่ควรพลาดกับ
Dragon Ball Super: SUPER HERO
29 กันยายนนี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

และแนะนำ บัตรM Pass บัตรดูหนังสุดคุ้ม
เริ่มต้นเดือนละ 200 บาท ดูได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ
คุ้มสุดๆสำหรับคอหนัง สมัครได้เลย @majorgroup

.

related