svasdssvasds

Fortnite X Dragon Ball เล่นได้ ทั้ง โงกุน , เบจิต้า , บลูม่า และท่านเทพบีรุส

Fortnite X Dragon Ball เล่นได้ ทั้ง โงกุน , เบจิต้า , บลูม่า และท่านเทพบีรุส

Fortnite คอลแลปส์กับมังงะและอนิเมะที่ดังที่สุดในโลก อย่าง Dragon Ball เปิดให้ผู้เล่นสามารถซื้อสกินได้ทั้ง โงกุน , เบจิต้า , บลูม่า และท่านเทพบีรุส พร้อมเพิ่มเควสต์ สถานที่ ไอเท็ม และแม้แต่พื้นที่เฉพาะเพื่อรับชมตอนต่าง ๆ ของ Dragon Ball Super

ในที่สุดงาน Dragon Ball ก็มาถึง Fortnite และพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในเกม ไม่เพียงแต่จะมีตัวละคร Dragon Ball ที่สามารถเล่นได้มากถึงสี่ตัวเท่านั้น แต่ Epic Games ยังเพิ่มเควสต์ สถานที่ ไอเท็ม และแม้แต่พื้นที่เฉพาะเพื่อรับชมตอนต่าง ๆ ของ Dragon Ball Super

สกิน Dragon Ball ในเกม คุณสามารถซื้อสุดยอดพระเอกแห่งโลกการ์ตูน อย่าง ซุน โงกุน ในชื่อเก่า หรือที่เด็กรุ่นใหม่ ๆ เรียกกันว่า ซุน โกคู (Goku) และเพื่อนที่เป็นคู่แข่งตลอดกาล อย่าง เบจิต้า (Vegeta) นอกจากนี้ ยังมี บลูม่า (Bulma) และ เบรุส (Beerus) ได้จากร้านค้าในเกมของ Fortnite และมีธีม Super Saiyan หลากหลายสไตล์ให้เลือกสำหรับ โงกุน และ เบจิต้า นอกจากนี้ ทาง Epic จะขาย Backblings, Pickaxes, Gliders และ Emotes ในธีม Dragon Ball ด้วยเช่นกัน

ในเกมมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง รวมถึงไอเท็ม Dragon Ball พิเศษ (เช่นเดียวกับที่ให้คุณดึงพลังคลื่นเต่า 'ลำแสงคาเมฮาเมฮา' ในตำนานออกมา) และการเพิ่มของบ้านผู้เฒ่าเต่า (Kame House) ซึ่งคุณสามารถไปแวะเยี่ยมบลูม่าได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Epic ได้เพิ่มเกาะสำหรับการผจญภัย Dragon Ball ครั้งใหม่ และแผนที่เพื่อดูฉากใน Dragon Ball Super แท็บภารกิจใหม่ที่ออกแบบมาในธีม Dragon Ball เพื่อติดตามความคืบหน้าของคุณเมื่อคุณทำภารกิจ Dragon Ball ใหม่สำเร็จ เพื่อรับลูกแก้ว Dragon Balls และหากคุณรวบรวมได้ครบทั้งหมด คุณจะได้เครื่องร่อนพิเศษ

คล้ายกับงาน นารูโตะ (Naruto) ที่ยิ่งใหญ่ของ Epic เมื่อปีที่แล้ว การครอบครอง Dragon Ball นี้สัญญาว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ของแฟรนไชส์อะนิเมะที่เป็นสัญลักษณ์

Epic เพิ่มสกิน Naruto เพิ่มเติมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บางทีเราทุกคนอาจให้พลังงานแก่โงกุน เพื่อเรียกเนื้อหา Dragon Ball เพิ่มเติมสำหรับ Fortnite ในอนาคต

related