svasdssvasds

สูตรลับบำรุงคิ้วบาง ให้ดกดำด้วยวิธีธรรมชาติที่ส่งต่อมาแต่รุ่นคุณแม่

สูตรลับบำรุงคิ้วบาง ให้ดกดำด้วยวิธีธรรมชาติที่ส่งต่อมาแต่รุ่นคุณแม่

สาวๆ หลายคนคงอยากคิ้วหนา เรียวสวย อย่าง Cara Delavinge หรือ Emilia Clarke ใช่ไหมล่ะ แต่ติดอยู่ตรงที่คิ้วบาง คิ้วน้อย มงกุฎของหน้าเลยดูไม่ปังเท่าไร เรามีเคล็ดลับในการบำรุงคิ้วที่ส่งต่อมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่มาฝากสาวๆ

คิ้ว

นมสด

นมสดนอกจากจะช่วยทำให้กระดูกและฟันแข็งแรงแล้ว ยังช่วยทำให้คิ้วบางให้เข้มขึ้นด้วย เพียงแค่ใช้สำลีชุบนมสดแล้วนำมาทาคิ้ว ทิ้งไว้ให้แล้วจึงล้างออก แร่ธาตุและวิตามินจะช่วยกระตุ้นรากคิ้ว ทำให้ขนคิ้วยาวเร็วและแข็งแรงขึ้น

น้ำมันมะพร้าว

ใครที่อยากคิ้วเข้ม คิ้วหนา การใช้น้ำมันมะพร้าวทาคิ้วทุกวันก่อนเข้านอน ตอนเช้าจึงค่อยล้างออก จะช่วยให้คิ้วเข้มขึ้น นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและสุขภาพดี

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกขึ้นชื่อว่ามีประโยชน์ในด้านความงามใช้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ซึ่งในน้ำมันมะกอกมีสารอาหารจำพวกวิตามินอีและวิตามินบี ช่วยในการกระตุ้นการทำงานของรากคิ้ว ใช้สำลีจุ่มน้ำมันมะกอกทา คิ้วบางๆ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก

เบบี้ออยล์

สาวคิ้วบางที่อยากคิ้วเข้ม เดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง หยิบเบบี้ออยล์มาทาคิ้วแบบด่วนๆ จะช่วยให้คิ้วเข้มและยาวขึ้น หลายคนลองวิธีนี้รักมาก เค้าบอกอาทิตย์เดียวรู้เรื่อง ขอแนะนำว่าหากใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์ทาคิ้ว ไม่ควรใช้เยอะ เพื่อไม่ให้เยิ้มเลอะส่วนอื่นและอุดตันผิว

สูตรลับบำรุงคิ้วบาง ให้ดกดำด้วยวิธีธรรมชาติที่ส่งต่อมาแต่รุ่นคุณแม่

ดอกอัญชัน

วิธีนี้เป็นวิธีที่นิยมกับมาแต่รุ่นคุณปู่คุณย่า นิยมใช้ทาคิ้วเด็กๆ ช่วยให้คิ้วบางดูดกดำ เพียงใช้ดอกอัญชัน 6 ดอก คั้นเอาแต่น้ำ นำมาทาคิ้ว ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงหรือรอให้แห้งสนิท จะช่วยให้คิ้วเข้มขึ้น เพราะในอัญชันมีสารที่ช่วยให้ขนคิ้วเข้มขึ้น

ปิโตรเลียมเจล

ปิโตรเลียมเจลหรือวาสลีนที่เรารู้จักกันดี เมื่อนำมาทาคิ้วแล้วจะช่วยให้เงาและดกดำขึ้น วิธีการนั้นง่ายมาก ก่อนเข้านอนทาคิ้วด้วยวาสลีนทุกวัน จะทำให้คิ้วเข้ม ขนคิ้วดูยาวขึ้น

คิ้ว