svasdssvasds

กระเป๋า Hermès 4 รุ่นฮิตตลอดกาลที่น่าลงทุน ราคาดีไม่มีตก ยืนหนึ่งไม่มีแผ่ว!

กระเป๋า Hermès 4 รุ่นฮิตตลอดกาลที่น่าลงทุน ราคาดีไม่มีตก ยืนหนึ่งไม่มีแผ่ว!

หากจะถามถึงกระเป๋าแบรนด์เนมในฝัน แน่นอนว่าต้องมีกระเป๋า Hermès แบรนด์สุดหรูจากฝรั่งเศสที่มีความเป็นมากว่า 100 ปี แน่นอน ในปัจจุบันมีกระเป๋าแบรนด์เนมถือเป็นสินทรัพย์ที่ต่อยอดได้ เนื่องจากมีมูลค่าเพิ่มขึ้น

และในรอบสามสิบกว่าปีที่ผ่านมากระเป๋า Hermès มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และกระเป๋าเหล่านี้เป็นรุ่นยอดฮิตตลอดกาลที่ควรค่าแก่การลงทุน เพราะราคาแรงขึ้นทุกปี

Cr. Sugarpop

กระเป๋า Hermès 4 รุ่นฮิตตลอดกาลที่น่าลงทุน ราคาดีไม่มีตก ยืนหนึ่งไม่มีแผ่ว! Cr. pinterest

Hermès Birkin

กระเป๋ารุ่นยอดฮิตอันดับ 1 ด้วยรูปทรงของกระเป๋าสุดคลาสสิก เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัย ใส่ของได้เยอะ แถมได้กับทุกลุค ความเป็นมาของกระเป๋า Hermès Birkin มาจากนักแสดงสาวชื่อดังเชื้อสายฝรั่งเศส-อังกฤษ Jane Birkin ที่เดินทางด้วยเที่ยวบิน Air France บังเอิญทำกระเป๋าสานที่เธอชอบถือหล่นมาจากช่องเก็บของเหนือที่นั่ง ข้าวของหล่นกระจาย ได้เอ่ยว่า อยากได้กระเป๋าสักใบที่ใช้เดินทางก็เก๋มีสไตล์ ดีไซน์สวย วางตั้งบนเครื่องบินก็ไม่ล้ม และจุของได้เยอะ Jean-Louis Dumas : CEO ของ Hermès ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งข้างเธอ ได้ออกแบบกระเป๋าที่ตอบโจทย์ความต้องการของเธอขึ้น และให้ชื่อกระเป๋าว่า Birkin

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก  Cr. habitually chic Cr.glam observer Cr. pinterest

Hermès Kelly

กระเป๋า Hermès Kelly เป็นกระเป๋าที่มีความเก่าแก่และมีดีไซน์ที่คลาสสิก Kelly Bag เปรียบเสมือนพี่สาวของ Hermès Birkin แต่รู้ไหมว่ากระเป๋ารุ่น Kelly จริงๆ แล้วชื่อว่า Sac-à-Dépêches ที่ Thierry Hermès ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ทำกระเป๋าถือผู้หญิงให้ภรรยาไว้ใช้ จนกระเป๋าใบนี้ได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก หรือพระนามเดิม Grace Kelly ได้ถือกระเป๋าใบนี้ปิดพระครรภ์ เนื่องจากไม่ประสงค์ให้ปาปารัสซี่ถ่ายรูป หลังจากภาพนี้ถูกตีพิมพ์ออกไปผู้คนต่างอยากรู้จักกระเป๋าใบนี้ และ Sac-à-Dépêches ก็ได้ถูกเปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการเป็น Hermès Kelly ในปี 1977

Cr. Lorient Cr. pinterest

Hermès Constance

มาถึงกระเป๋า Hermès รุ่นที่กำลังเป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้ Hermès Constance กระเป๋ารูปทรงเรียบง่าย ดีไซน์หรูหรา โดดเด่นด้วยโลโก้รูปตัว H ขนาดใหญ่ ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1967 Jean-Louis Dumas ซีอีโอของแบรนด์ ได้ให้ดีไซเนอร์ Catherine Chaillet ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ในขณะนั้น ออกแบบกระเป๋าที่เรียบง่าย เนี้ยบ มีความคงทน  และชื่อ Constance ได้ถูกตั้งตามชื่อลูกสาวของ Catherine กระเป๋าใบนี้ถือเป็นกระเป๋ารุ่นยอดฮิตที่มีความ Casual ในดีไซน์ที่เรียบง่ายแฝงไปด้วยดีเทล แมทช์ได้กับทุกลุค

Cr. pinterest Cr. pinterest

Hermès Lindy

กระเป๋า Hermès Lindy ตั้งชื่อตามสไตล์การเต้นที่ผสมผสานความเป็นยุโรปและแอฟริกันเข้าด้วยกัน Lindy Hop กระเป๋ารุ่นนี้ดีไซน์ให้มีความแคชชวล ถือได้อย่างสะดวก สบายคล่องตัว ที่มีดีเทลเก๋น่าสนใจ ใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น จะถือเป็น Handbag หรือสะพายไหล่แบบ Shoulder bag ก็ได้ แถมจุของได้เยอะด้วย

Cr. www.sothebys.com / www.hermes.com / www.bangkokbiznews.com

related