svasdssvasds

วันสตรีสากล รู้จักผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่นและความงาม

วันสตรีสากล รู้จักผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่นและความงาม

วันที่ 8 มีนาคมของทุกปีเป็น วันสตรีสากล ซึ่งผู้หญิงในปัจจุบันมีบทบาทในด้านต่างๆ โดยเฉพาะในวงการแฟชั่นและความงามซึ่งอุตสาหกรรมนี้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพื้นที่ของผู้หญิง ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานและเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นและบิวตี้

Anna Wintour cr. IG : wintourworld

Anna Wintour

ทรงผมบ๊อบหน้าม้าอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิงผู้ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการแฟชั่น Anna Wintour (แอนนา วินทัวร์) บรรณาธิการบริหาร Vogue America และยังได้ดำรงตำแหน่ง Artistic Director ของ Condé Nast บริษัทผู้ผลิตนิตยสารชื่อดัง อย่าง Vogue. Allure, Glamour, Lucky และ W ฯลฯ แอนนา วินทัวร์ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้หญิงที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นของสหรัฐเป็นอย่างมาก จากผลงานต่างๆที่เธอทำ โดยเธอเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันนักออกแบบแฟชั่นรุ่นใหม่ เข้าสู่วงการแฟชั่นอยู่หลายคน ทั้งจากการผลักดันส่วนตัว และผ่านโครงการ CFDA/Vogue Fashion Fund ของนิตยสารโว้ก ทำให้วงการแฟชั่นคึกคักและมีแฟชั่นดีไซเนอร์เกิดขึ้นมามากมาย

Victoria Beckham IG : Victoria Beckham

Victoria Beckham

Victoria Beckham อดีตนักร้องชื่อดังระดับโลกแห่งวง Spice Girls และภรรยาคนสวยของนักฟุตบอลระดับตำนาน David Beckham วิคตอเรียได้ทำลายภาพลักษณ์เดิมด้วยการเดินทางสายแฟชั่นอย่างเต็มตัว โดยเริ่มมีผลงานด้านแฟชั่น ออกแบบไลน์ของยีนส์ยี่ห้อ Rock & Republic จนมีแบรนด์ของตัวเอง Victoria Beckham ซึ่งเธอทุ่มเทกับสิ่งที่เธอรักอย่างเต็มที่ และด้วยสไตล์เสื้อผ้าอันเรียบง่าย แต่เก๋มาก ทำให้แบรนด์ของเธอโด่งดังและถูกพูดถึงจนตอนนี้เกิดไลน์เครื่องสำอางของตัสวเองตามมา

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Rihanna

Rihanna

Rihanna อีกหนึ่งนักร้องสาวที่ผันตัวมาทำแบรนด์แฟชั่นชุดชั้นในของตัวเองแล้วก้ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ จนนิตยสาร TIME ได้ยกย่องให้แบรนด์ชุดชั้นใน Savage x Fenty ของเธอชาร์ต TIME 100 บริษัทที่ทรงอิทธิพลของโลก ดูเหมือนว่าสาวคนนี้จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เพราะในส่วนของธุรกิจด้านความงามของเธออย่างแบรนด์เมกอัพ FENTY BEAUTY และแบรนด์สกินแคร์ FENTY SKIN ก็ฮิตติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อย

Donatella Versace Cr. IG : Donatella Versace

Donatella Versace

Donatella Versace ดีไซเนอร์ชื่อดังและเจ้าของแบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากอิตาลี Versace โดนาเทลลา เวอร์ซาเช่ ก้าวเข้ามาดูแลแบรนด์แทนพี่ชาย ซึ่งเธอก็ทำได้เป็นอย่างดีด้วยความที่คลุกกคลีในวงการแฟชั่นมานาน เธอได้เป็นมิวซ์ของพี่ชาย จานนี เวอร์ซาเช่ มาตั้งแต่เด็ก จนได้มาดูแลแบรนด์ ทำให้ Versace ในเวอร์ชั่นของเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Pat McGrath

Pat McGrath

Pat McGrath จากเมกอัพอาร์ติสต์สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านเมกอัพที่สร้างสรรค์เทรนด์แต่งหน้าและยังเป็นผู้กำหนดเทรนด์เมกอัพ Pat McGrath เคยทำงานเป็นเมกอัพอาร์ติสต์ให้กับหลายแบรนด์ เช่น M.A.C หรือ Giorgio Armani Beauty จนมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง Pat McGrath Labs ซึ่งลิปสติกรุ่นแรกที่เธอ launch ออกมาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ยอดจองเต็มภายในไม่กี่ชั่วโมง