svasdssvasds

Breaking News: "ทักษิณ" ส่งกำลังใจสนับสนุนเพื่อไทย ลั่นถูกโกงเลือกตั้ง

Breaking News: "ทักษิณ" ส่งกำลังใจสนับสนุนเพื่อไทย ลั่นถูกโกงเลือกตั้ง

"ทักษิณ" ลั่นถูกโกง ปลุกปลอบ "มวลชนเสื้อแดง" ให้กำลังใจกันและกัน เผยต้องอยู่ให้เป็นให้มีคุณค่า 70 ปีแข็งแรงดี

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (26 ก.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านการสัมภาษณ์สดกับนายจอม เพชรประดับ อดีตผู้ประกาศข่าว ผ่านเฟซบุ๊ก กลุ่มคนเสื้อแดงที่อวยพรวันเกิด ซึ่งประทับใจ คำอวยพรถือว่ามีคุณค่ามากที่สุด "13 ปีแล้วที่ออกมาจากประเทศ ท่านทั้งหลายก็ยังคอยห่วงใย ทำให้ผมรักษาสุขภาพให้แข็งแรง อย่างไรก็ตาม สุภาพดี เงินซื้อไม่ได้ ต้องทำเอาเอง ต้องรักษาสุขภาพกาย สุขภาพจิตก็ต้องรักษา 2 ด้าน อีกฝั่งจ้องทำลายเรา แต่เราก็ต้องเอาสิ่งที่บวกมาเป็นกำลังใจให้เรา เอาสุขมาบ่มก็ช่วยเบ่งบานหัวใจ อย่าบ่มทุกข์มากเกินไป ชีวิตไม่ได้ยืนนาน เราก็ต้องอยู่ให้เป็นให้มีคุณค่า 70 ปีแข็งแรงดี เพราะได้พลังบวกจากพี่น้องที่รักเรา"

นายทักษิณ กล่าวต่อว่า ทุกวันนี้คิดอย่างเดียวเป็นหนี้บุญคุณประชาชน พรรคที่สนับสนุน เลือกตั้งทีไรก็ชนะตลอด แม้จะถูกโกงก็ตาม กำลังใจเหล่านี้ที่ทำให้อยู่ได้ แล้วพบกันที่แอลเอ ส่วนน้องสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อยู่ด้วยกันแต่คนละบ้าน เดี๋ยววันนี้ก็เจอกัน

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าจะวางมือทางการเมืองหรือไม่ นายทักษิณ ตอบว่า มือก็วางตลอด กินข้าวก็ต้องวาง นั่งก็ต้องวางไว้บนหน้าขาตัวเอง ไม่ได้มีบทบาทอะไรได้แต่ให้กำลังใจสนับสนุนคน อยู่เมืองนอก 10 ปี ก็ต้องทำมาหากิน การเมืองไทย มีคนทำหน้าที่แล้ว สมพงษ์ ทำหน้าที่หัวหน้าพรรค ส่วนสุดารัตน์ก็ทำเป็นประยุทธศาสตร์พรรค "ผมเป็นคนไทย เป็นอดีตนายกฯ เป็นคนห่วงใยประชาชน ในฐานะคนไทยคนหนึ่งก็แสดงออกความคิดเห็นได้ ผมมีสิทธิ์ในฐานะคนหนึ่งที่วิจารณ์ได้ แต่อยู่ว่าเมื่อไหร่ควร หรือไม่ควร พูดแล้วประเทศจะเสียหายไหม"เมื่อถามว่าจะได้กลับเมืองไทยเมื่อไหร่ นายทักษิณตอบว่าไม่ทราบต้องจุดธูป

related