svasdssvasds

ตร.ปัดพา "นักเที่ยว" ผับเกย์หนี ยัน! ไม่พบถุงยางใช้แล้ว

ตร.ปัดพา "นักเที่ยว" ผับเกย์หนี ยัน! ไม่พบถุงยางใช้แล้ว

ผกก.ห้วยขวางยืนยัน ตำรวจไม่ได้พานักท่องเที่ยวหลบหนี หลังตรวจผับเกย์เมื่อคืนนี้ และไม่พบถุงยางใช้แล้วตามกระแสข่าว พร้อมดำเนินคดีเจ้าของร้านเปิดสถานบันเทิงไม่ได้รับอนุญาตแล้ว

วันนี้( 16 เม.ย.) พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยกับสปริงนิวส์ ว่า เหตุการณ์เมื่อคืนที่เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง R3 Sauna รัชดาซอย 3 หลังมีสื่อมวลชนได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ว่ามีปาร์ตีมั่วสุมรักร่วมเพศ และปาร์ตี้ยา ตำรวจพร้อมสื่อมวลชนจึงได้เข้าไปตรวจสอบในสถานบันเทิงดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติประมาณ 100 คน และพบถึงยางอนามัยที่ยังไม่ใช้งานอยู่ประมาณ 2-3 กอง จึงไม่สามารถดำเนินคดีในข้อหามั่วสุมกิจกรรมทางเพศได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะประมาณ 40 คน พบสารเสพติด 2 คน จึงนำไปส่งตรวจที่โรงพยาบาล แต่พบว่าไม่ใช่สารเสพติดแต่เป็นผลจากยาบรรเทาอาการป่วย

นอกจากนี้ พ.ต.อ.กัมพล ยังระบุว่าการตรวจสอบครั้งนี้ได้ดำเนินคดีเจ้าของร้านในข้อหาเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาติและจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาติ พร้อมยืนยันระหว่างตรวจสอบไม่พบถุงยางอนามัยที่ใช้งานแล้วตามที่มีกระแสข่าวออกไป พร้อมยอมรับว่ามีนักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งหลบหนีออกไปทางประตูหลังร้านจริง แต่ไม่ทราบว่าหลบหนีออกไปเท่าไรเพราะเป็นช่วงชุลมุน และยืนยันไม่มีตำรวจรายใดพานักท่องเที่ยวหลบหนีอย่างแน่นอน

related