svasdssvasds

กานต์ แฉเสี่ยโป้ ยืมเงิน 50 ล้านจัดมวย แต่ไม่ยอมคืน

กานต์ แฉเสี่ยโป้ ยืมเงิน 50 ล้านจัดมวย แต่ไม่ยอมคืน

"กานต์ วิภากร" พบตำรวจให้ปากคำหลังเสี่ยโป้ บุกปีนบ้าน แฉให้เสี่ยโป้ยืมเงิน 50 ล้านจัดมวย เมื่อทวงถามโดยขู่กลับ

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงความคืบหน้าคดี นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อายุ 24 ปี และนายกันต์ หรือบอล ทำสุข อายุ 23 ปี ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางอาวุธปืนออโตเมติก ยี่ห้อ CZ 2075 RAMI จำนวน 1 กระบอก กระสุนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 14 นัด

กานต์ แฉเสี่ยโป้ ยืมเงิน 50 ล้านจัดมวย แต่ไม่ยอมคืน

พร้อมกันนี้ยังเชิญ น.ส.วิภากร แสงสายทิม หรือ กานต์ อดีตภรรยาของนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง มาสอบปากคำแล้ว ทราบบว่า  นายโป้ ไปยืมเงินกานต์เพื่อไปจัดมวย รวมประมาณ 50 ล้านบาท ต้องทยอยจ่ายงวดละ 500,000 บาท แต่มวยก็ไม่ได้จัด เงินก็ไม่คืน เมื่อทวงถาม กลับมาข่มขู่ โดยขับรถมาจากฝั่งธนบุรี ส่วนปืนนั้นทราบว่าเสี่ยโป้จะใช้ติดรถเป็นประจำ ทั้งนี้ได้ให้ประกันตัวไปแล้วด้วยเงินสดคนละ 75,000 บาท รวม 150,000 บาท หากไปข่มขู่หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานจะถอนประกัน

กานต์ แฉเสี่ยโป้ ยืมเงิน 50 ล้านจัดมวย แต่ไม่ยอมคืน

พล.ต.ต.สมพงษ์  เปิดเผยอีกว่า ทั้งอาวุธปืน และ ลายพิมพ์นิ้วมือ ของผู้ต้องหา ได้ส่งให้กองทะเบียนประวัติตรวจสอบด้วย ส่วนผลการตรวจสอบยาเสพติดในร่างกายได้ส่งไปให้ โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจพิสูจน์ ต้องรอผลสักระยะ เบื้องต้นเสี่ยโป้ ไม่เคยมีประวัติถูกจับที่ไหนมาก่อน อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะตรวจสอบทุกมิติ ทั้งด้านการอาชีพ และเส้นทางการเงิน ได้มาอย่างไร ทั้งนี้ตำรวจได้ดำเนินคดีนายโป้ ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่วน คดีฉ้อโกง ทางคุณกานต์กำลังไปรวบรวมหลักฐาน เพื่อมาแจ้งความเอาผิดเสี่ยโป้อีกที

กานต์ แฉเสี่ยโป้ ยืมเงิน 50 ล้านจัดมวย แต่ไม่ยอมคืน กานต์ แฉเสี่ยโป้ ยืมเงิน 50 ล้านจัดมวย แต่ไม่ยอมคืน

related