svasdssvasds

มาร์ค พิทบูล โพสต์ขอโทษ ชาวพุทธ ที่ไลฟ์สดดูหมิ่นพระพุทธศาสนา

มาร์ค พิทบูล โพสต์ขอโทษ ชาวพุทธ ที่ไลฟ์สดดูหมิ่นพระพุทธศาสนา

มาร์ค พิทบูล โพสต์ขอโทษชาวพุทธ หลังมีการไลฟ์สด ดูหมิ่นพระพุทธศาสนา พร้อมเข้าแจ้งความ ปอท. ดำเนินคดี นายทหารยศ พ.อ.(พิเศษ) นำคลิปไปตัดทอนและใส่ข้อความชี้นำจนทำให้เกิดความเข้าใจผิด

มาร์ค พิทบูล ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ  Pitbullzone โดยกล่าวถึง กรณีที่มีผู้นำเฟซบุ๊กไลฟ์ที่เขาพูดถึง พระพุทธศาสนา ของเขาไปเผยแพร่ต่อ โดยนายมาร์ค อ้างว่า บุคคลท่านนี้เป็นนายทหารยศ พ.อ.(พิเศษ) ไปตัดทอนและใส่ข้อความชี้นำจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่า ตัวเขามีการดูหมิ่นศาสนาพุทธ จนมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

มาร์ค พิทบูล โพสต์ขอโทษ ชาวพุทธ ที่ไลฟ์สดดูหมิ่นพระพุทธศาสนา

ซึ่งเมื่อวานนี้ นายมาร์ค ระบุว่าได้มีการพูดคุยกับ คุณนัท ตัวแทนของชาวพุทธและชมรมพระเครื่อง โดยต่างฝ่ายต่างแสดงเหตุผลระหว่างกันจนเป็นที่เข้าใจแล้ว โดยทั้ง 2 ฝ่ายต่างขอโทษซึ่งกันและกัน พร้อมกันนี้ นายมาร์ค ยังได้ โพสต์ขอโทษชาวไทยพุทธ ทุกคน เกี่ยวกับการกระทำของเขาที่ได้ พูด เขียน ข้อความใดแล้วทำให้ท่านรู้สึกว่า เป็นการดูหมิ่นพระพุทธศาสนา และต่อไปจะพยายามหลีกเลี่ยงไม่กล่าวถึงอีก ก็หวังว่าทุกท่านคงจะให้อภัย

ขณะเดียวกัน นายมาร์ค ยังเดินทางไปที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับนายทหาร ยศ พ.อ.(พิเศษ) รายนี้ด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "พุทธอิสระ" ร้องกองปราบเอาผิด "มาร์ค พิทบูล" ไลฟ์สด ดูหมิ่นพระพุทธศาสนา

related