svasdssvasds

ตำรวจคุม หนุ่มหัวร้อน....! คว้ามีดจ่อฟันคู่กรณีไม่แทรกรถเข้าเลนส่งฟ้องศาล

ตำรวจคุม หนุ่มหัวร้อน....! คว้ามีดจ่อฟันคู่กรณีไม่แทรกรถเข้าเลนส่งฟ้องศาล

ตำรวจคุมตัวหนุ่มอารมณ์ร้อนคว้ามีดข่มขู่หญิงวัย 64 ปี จากเหตุไม่พอใจไม่ให้แทรกรถเข้าในช่องจราจรส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ ดำเนินคดี 5 ข้อหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพทำไปเพราะโมโหคู่กรณี

ตำรวจคุมตัวนายสิทธิพร สวยงาม อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคว้ามีดจากหลังรถลงมาข่มขู่ฟันรถคู่กรณี เหตุเกิดบริเวณสามแยกเทคนิคกรุงเทพ ถนนสวนพลู เขตสาทร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจเรื่องการขับรถปาดหน้า ไปส่งศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อดำเนินคดีในความผิดที่เกี่ยวข้องรวม 5 ข้อหา ฐานทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์, ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, และ ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร อีก 2 ข้อหา จอดรถในที่ห้ามจอด, เปลี่ยนช่องทางกระทันหัน

พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งขับรถออกจากการไปเติมปั๊มน้ำมัน แล้วต้องการแทรกรถเข้าไปในช่องการจราจร แต่คู่กรณีไม่ยินยอม ด้วยความโมโหเมื่อแซงรถปาดหน้าได้สำเร็จจึงจอดรถคว้าอาวุธมีดลงไปด้วยเพื่อต่อว่า ก่อนจะขึ้นรถขับต่อไป ซึ่งจากการสอบสวนไม่พบว่าคู่กรณีทั้งสองเคยรู้จักกัน หรือมีความขัดแย้งใดๆ ต่อกันมาก่อน

ส่วนผู้ต้องหาจะมีประวัติเคยก่อคดีอาชญากรรมใดมาก่อนหรือไม่ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนอาวุธมีดที่นำไปข่มขู่พบว่าเป็นอาวุธมีดยาว ซึ่งเพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน

ทั้งนี้ยังได้ฝากเตือนผู้ขับขี่ยานพาหนะทุกคนให้มีสติ ไม่ควรใจร้อนเวลาขับรถ เพราะหากเหตุการณ์นี้ผู้เสียหายไม่ได้ล็อกประตูรถ และไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ ก็อาจทำให้เหตุการณ์บานปลายได้ด้วย

related