svasdssvasds

พี่ชาย "น้องแอ๋ม"นศ.ไทย ป.โท ที่ถูกฆ่าในสหรัฐฯ โพสต์อาลัย

พี่ชาย "น้องแอ๋ม"นศ.ไทย ป.โท ที่ถูกฆ่าในสหรัฐฯ โพสต์อาลัย

พี่ชาย "น้องแอ๋ม" นศ.ปริญญาโท ที่ถูกฆ่าพร้อมกับเพื่อนสนิท ภายในอพาร์ทเมนต์ ที่สหรัฐฯ โพสเฟซบุ๊ก อาลัยต่อการจากไป ของน้องสาว พร้อมเผยว่า ขณะนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เตรียมประสานตำรวจสหรัฐฯ รับศพกลับเมืองไทย

พี่ชาย "น้องแอ๋ม"นศ.ไทย ป.โท ที่ถูกฆ่าในสหรัฐฯ โพสอาลัย

จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ "น้องแอ๋ม" อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวปริญญาโท มหาวิทยาลัยวอชิงตัน ถูกคนร้ายใช้มีดแทงตามร่างกายจนเสียชีวิต พร้อมกับเพื่อนสนิท คือ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ภายใน “มัลลอย อพาร์ตเมนต์” ที่เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

โดย น้องแอ๋ม เป็นลูกสาวคนเล็กของ นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ"เฮียย้ง" อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเป็นหลานของ นาย กฤษฎา หลีเนาวัรตน์ นายกเทศมนตรี เทบาลตำบลธัญบุรี และเป็นน้องสาวของ นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สมาชิกสภาจังหวัดปทุมธานี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับ เวลา 23.00 น.ของประเทศไทย

ล่าสุด เฟชบุ๊ค Weerasak Leenavarat (วีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ ) พี่ชายแท้ ๆ ของน้องแอ๋ม ได้โพสต์ข้อความ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมภาพและข้อความว่า “สำหรับน้องแอ๋ม...ในความรู้สึกของพี่ เมื่อยามเป็นเด็ก หนูเป็นเทพธิดาองค์น้อยๆของพ่อ พอโตขึ้นมาก็เป็นนางฟ้าของครอบครัว เป็นคนจิตใจดี ร่าเริงแจ่มใส ฉลาด เก่ง มีความกล้า และเชื่อมั่นในตัวเองสูง อยากเรียนกฏหมายที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ทำได้ น้องกับพ่อ วางแผนกันไว้ว่า หนูเรียนจบแล้วจะขอไปเรียนเนติบัณฑิตไทยก็จบภายใน 1 ปี แล้วขอไปเรียนต่อปริญญาโทกฏหมายยังต่างประเทศ ก็สำเร็จมา 1 ใบ เดินทางต่อไปเพื่อเรียนต่ออีกใบ อีกเพียงแค่ 7เดือน จะกลับมาสอบเป็นผู้พิพากษาสนามจิ๋ว... แต่สุดท้ายความตายที่พวกเราไม่เคยคาดคิดก็มาพรากหนูไปจากพวกเรา ทุกคนเสียใจ และเป็นทุกข์มาก ตลอดระยะเวลาที่หนูอยู่บนโลกนี้ 24 ปี 9 เดือน ช่างสั้นเหลือเกิน แต่คงถึงเวลาที่นางฟ้าต้องกลับสวรรค์ ไปเถอะนางฟ้าของพวกเรา” #แก้วตาดวงใจของครอบครัว...น้องแอ๋ม

และยังมีภาพตอนที่ครอบครัวไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ครั้งนั้นได้โพสข้อความว่า " อีก 8 เดือน ก็ได้ปริญญาอีกใบ...สู้ๆๆๆ "

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ ไปสอบถามกับนายวีระศักดิ์ เปิดเผยว่า น้องสาวเป็นลูกคนเล็กของครอบครัว ตนเองเพิ่งจะไปส่งเรียนต่อ เมื่อ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะนี้ ทางคุณพ่อและครอบครัวเสียใจมาก และเตรียมวางแผนจะนำศพกลับประเทศไทย และยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ตอนนี้กำลังให้ลูกชาย และลูกสาวตนที่เรียนอยู่ที่สหรัฐฯ แต่อยู่คนละรัฐกัน ประสานกับทางสถานทูตไทยประจำประเทศสหรัฐอเมริกา ในการติดตามทั้งเรื่องคดีและการรับศพ เพื่อเตรียมนำมาบำเพ็ญกุศลที่วัดนาบุญ (คลอง 7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีต่อไป

related