svasdssvasds

ไล่ล่ามือยิงกำนันดัง อ.บันนังสตา

ไล่ล่ามือยิงกำนันดัง อ.บันนังสตา

ทหารสนธิกำลังตำรวจยะลา ไล่ล่ามือยิงประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.บันนังสตา เสียชีวิต หลังทราบตัวแล้ว ตรวจสอบประวัติพบเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับมีคดีติดตัวเพียบ

หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 33 ร่วมกับตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ หรือ นปพ. สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา ชุดร่วมคดีสำคัญศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภาค 9 ส่วนหน้า และชุดปฏิบัติการพิเศษ หรือชุดเดลต้า กองกำกับการ ตชด.ที่ 44 กว่า 50 นาย สนธิกำลังออกติดตามไล่ล่า 1 ใน 2 คนร้ายที่ร่วมกันใช้อาวุธสงครามยิง นายอับดุลลาเต๊ะ ยานยา อายุ 49 ปี กำนันตำบลตาเนาะปูเต๊ะและ และมีตำแหน่งประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.บันนังสตา จ.ยะลา เสียชีวิต ขณะออกจากมัสยิดบ้านกาสัง จากนั้นยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ ทำให้ นายอาบะห์ ดีสะเอะ อายุ 30 ปี คนร้ายเสียชีวิต ส่วนคนร้ายอีกคนถูกยิงบาดเจ็บ ทิ้งรอยเลือดเป็นทางยาวหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อวานนี้

ไล่ล่ามือยิงกำนันดัง อ.บันนังสตา

หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 33 ร่วมกับตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ หรือ นปพ. สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา ชุดร่วมคดีสำคัญศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภาค 9 ส่วนหน้า และชุดปฏิบัติการพิเศษ หรือ ชุดเดลต้า กองกำกับการ ตชด.ที่ 44 กว่า 50 นาย สนธิกำลังออกติดตามไล่ล่า 1 ใน 2 คนร้ายที่ร่วมกันใช้อาวุธสงครามยิง นายอับดุลลาเต๊ะ ยานยา อายุ 49 ปี กำนันตำบลตาเนาะปูเต๊ะและ และมีตำแหน่งประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.บันนังสตา จ.ยะลา เสียชีวิต ขณะออกจากมัสยิดบ้านกาสัง จากนั้นยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ ทำให้ นายอาบะห์ ดีสะเอะ อายุ 30 ปี คนร้ายเสียชีวิต ส่วนคนร้ายอีกคนถูกยิงบาดเจ็บ ทิ้งรอยเลือดเป็นทางยาวหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อวานนี้

ไล่ล่ามือยิงกำนันดัง อ.บันนังสตา

จากการตรวจสอบรอยเลือดของคนร้าย เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นดีเอ็นเอของ นายมูฮัมหมัด ฮะยีสาเมาะ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีเผารถทัวร์ สายกรุงเทพฯ – เบตง เหตุเกิดบนถนนสาย 410 ยะลา – เบตง บ้านคลองน้ำขุ่น ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ปี2560

ไล่ล่ามือยิงกำนันดัง อ.บันนังสตา

นอกจากนี้ ยังเคยถูกทหารพรานที่ 41 อ.รามัน ควบคุมตัวเป็นผู้ต้องสงสัย ยิงใส่รถยนต์ของนายเอียะ ศรีทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านกาสังใน ต.ตาเนาะปูเต๊ะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ยังมีคดีตัดศีรษะนางอุไร ทับทอง เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ปี2557 คดีร่วมก่อเหตุวางคาร์บอมบ์ -จักรยานยนต์บอมบ์ และลอบวางระเบิดรวม 7 จุด ในเขตเทศบาลนครยะลา มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีก 41 คน บ้านเรือน รถ และทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก เหตุเกิดวันที่ 25 ต.ค.ปี 2554 ด้วย จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ละความพยายามในการไล่ล่าคนร้ายที่ยังหลบหนี มั่นใจจะได้ตัวในไม่ช้าเนื่องจากคนร้ายบาดเจ็บ คาดว่าน่าจะหนีไปได้ไม่ไกล

related