svasdssvasds

จับแก๊งแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา ขโมยมือถือ ตาม BTS [คลิป]

จับแก๊งแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา ขโมยมือถือ ตาม BTS [คลิป]

ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จับแก๊งแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา 6 คน หลังก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือผู้เสียหายชาวไทย บริเวณชานชาลา สถานีรถไฟบีทีเอสอโศก // จากการสืบสวนพบว่าก่อเหตุลักทรัพย์บริเวณที่มีคนพลุกพล่าน

จับแก๊งแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา ขโมยมือถือ ตาม BTS

โทรศัพท์มือถือ จำนวน1 เครื่อง เป็นของกลางที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สามารถยึดไว้เป็นหลักฐาน หลังสามารถติดตามจับแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา 6 คน ระหว่างเตรียมก่อเหตุลักทรัพย์สิน บริเวณสถานีรถไฟบีทีเอสอโศก เมื่อวันที่7ธันวาคมที่ผ่านมา

ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า ขบวนการนี้ได้เดินทางเข้าประเทศผ่านด่านจังหวัดสระแก้ว โดยจะนัดหมายผู้ร่วมขบวนการกันที่สถานีรถไฟบีทีเอส เพื่อก่อเหตุลักทรัพย์  ซึ่งกลุ่มขบวนการนี้ มีความชำนาญในการก่อเหตุ วิธีการก่อเหตุ ของบวนการนี้ จะไม่ใช้ของมีคมในการกรีดกระเป๋า แต่จะใช้วิธีการล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าของเหยื่อโดยมีผ้าปิดบังเพียงผืนเดียว

จับแก๊งแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา ขโมยมือถือ ตาม BTS [คลิป]

ด้านผู้ต้องหาซึ่งเป็นแรงงานข้ามชาติทั้ง 6 คน ให้การรับสารภาพ ว่าเลือกก่อเหตุล้วงกระเป๋าตามแหล่งท่องเที่ยวที่มีคนพลุกพล่าน โดยมีเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวที่ไม่ทันระวังตัว รวมไปถึงชาวต่างชาติ เนื่องจากไม่ค่อยเเจ้งความดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ทางตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร และเตรียมส่งตัวผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

related