svasdssvasds

หนุ่มบิ๊กไบค์ โร่แจ้งความหลังมอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งกลางโรงพักพญาไท ถูกขโมยอะไหล่หน้าตาเฉย

สุดพิลึก “ดูคาติ” มอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งไว้ในโรงพักพญาไท หลังเจ้าของเกิดอุบัติเหตุ ถูกขโมยโชค์ ล้อแม็ค ยาง ปั้มเบรก หน้าตาเฉย มิหนำซ้ำตำรวจโบ้ยบอกไม่รู้ให้แจ้งความของหาย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 เม.ย. ที่สน.พญาไท นายชิดชัย หรือโย สัมปันโน อายุ 25 ปี พร้อมด้วยน.ส.จิดาภา หรือบีม โสวัณณ อายุ 21 ปี ได้เดินทางเข้าพบร.ต.อ.กฤษณะ มั่นศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พญาไท เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์อะไหล่ส่วนควบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ 795 สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฮ 7440 กรุงเทพมหานคร ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำซากรถมาเก็บรักษาไว้ภายในสถานที่ดังกล่าวหลังประสบอุบัติเหตุจนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส

นายชิดชัย กล่าวว่า ตนซื้อรถคันนี้มาได้ประมาณ 6 เดือน ซึ่งเป็นรถมือสอง ในราคา 3 แสนกว่าบาท โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อน ย่านดาวคะนอง เพื่อมารับแฟนสาวย่านทองหล่อ เมื่อมาถึงบริเวณสะพานข้ามแยกยมราช ได้เกิดประสบอุบัติเหตุเสียหลักล้มลงจนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัสและสลบไม่ได้สติ

จากนั้นได้ถูกอาสาสมัคร นำตัวส่งห้องไอซียู โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อเข้ารับการรักษาอาการอย่างเร่งด่วนเนื่องจากกะโหลกศรีษะร้าว แขนขวาหัก และบาดเจ็บตามร่างกายอีกหลายแห่ง เมื่อได้สติขึ้นมาทราบว่ารถถูกนำไปเก็บรักษาไว้ภายใน สน.พญาไท หลังจากนั้นมารดาของตนได้เดินทางมาดูรถในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน โดยมีการบันทึกภาพของซากรถเอาไว้ ซึ่งอุปกรณ์ทุกชิ้นยังอยู่ครบถ้วน

หนุ่มบิ๊กไบค์ โร่แจ้งความหลังมอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งกลางโรงพักพญาไท ถูกขโมยอะไหล่หน้าตาเฉย

นายชิดชัย กล่าวต่อไปว่า จากนั้นเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางแพทย์ได้อนุญาตให้ตนออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้านได้ตามปกติจึงตัดสินใจเดินทางมาดูรถด้วยตนเอง โดยยังพบว่าอุปกรณ์ทุกส่วนยังอยู่ครบถึงแม้จะพังเสียหายทั้งคัน และโช๊คอัพหน้าจะหลุดออกจากตัวรถก็ตาม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ตนสามารถนำรถกลับคืนไปได้เลย เนื่องจากไม่ใช่คดีอาญา ตนจึงบอกไปว่า จะเดินทางมารับรถกลับไปในภายหลัง เนื่องจากหารถมาขนไม่ได้ ประกอบกับเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์

จนกระทั่งวันที่ 19 เม.ย. ตนได้ประสานให้ทางช่างซ่อมนำรถกระบะมาขน ก่อนทางช่างจะโทรศัพท์กลับมาบอกตนว่า ปั้มเบรกหน้า-หลัง ถูกตัด รวมถึงชุดโช๊คหน้าพร้อมล้อแม๊ก ยาง และเรือนไมล์ รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 128,844 บาท ได้อันตรธานหายไปอย่างลึกลับ ด้วยความตกใจตนจึงรีบเดินทางมาดูก็พบว่าอะไหล่ส่วนควบดังกล่าวได้หายไปจริง

“หลังจากนั้นตนรีบไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับคำชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ว่าชิ้นส่วนต่างๆนั้น ได้หายไปได้อย่างไร ทั้งๆที่อยู่ใน สน. ถึงแม้ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่เก็บรถของกลางก็ตาม แต่ก็น่าจะปลอดภัยเนื่องจากเป็นสถานที่ราชการเพื่อให้บริการประชาชน ตนยอมรับว่าตกใจที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ และไม่รู้ต้องทำอย่างไร จึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อร้องขอความเป็นธรรม และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดแนะให้ตนมาแจ้งความร้องทุกข์และทำการสอบปากเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีในข้อลักทรัพย์ต่อไป” นายชิดชัย กล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง ก่อนเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มบิ๊กไบค์ โร่แจ้งความหลังมอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งกลางโรงพักพญาไท ถูกขโมยอะไหล่หน้าตาเฉย หนุ่มบิ๊กไบค์ โร่แจ้งความหลังมอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งกลางโรงพักพญาไท ถูกขโมยอะไหล่หน้าตาเฉย หนุ่มบิ๊กไบค์ โร่แจ้งความหลังมอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งกลางโรงพักพญาไท ถูกขโมยอะไหล่หน้าตาเฉย หนุ่มบิ๊กไบค์ โร่แจ้งความหลังมอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งกลางโรงพักพญาไท ถูกขโมยอะไหล่หน้าตาเฉย หนุ่มบิ๊กไบค์ โร่แจ้งความหลังมอเตอร์ไซด์ของกลาง จอดทิ้งกลางโรงพักพญาไท ถูกขโมยอะไหล่หน้าตาเฉย

 

related