svasdssvasds

มุ่งปม "ลัลลาเบล" หัวใจวาย หรือยา และดื่มสุราเกินขนาด

มุ่งปม "ลัลลาเบล" หัวใจวาย หรือยา และดื่มสุราเกินขนาด

ผู้การนครบาล8 ระบุตำรวจเร่งไขปมหาสาเหตุการเสียชีวิตเป็นหลัก คือ หัวใจวาย หรือยา และดื่มสุราเกินขนาด ทั้งนี้ ต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง

ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี "ลัลลาเบล" วันนี้(20ก.ย.) ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนาเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ , พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 , พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า การสอบปากคำพยานในปาร์ตี้รวม 10 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน เป็นคู่สามีภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อพยานสำคัญอีก 1 คนได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด ส่วนเรื่องหมายจับ ตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับ เนื่องจากความผิดที่เกิดขึ้นมีหลายอย่าง แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ คือสาเหตุการตายของเบล ว่าเกิดจากหัวใจวาย หรือยา และดื่มสุราเกินขนาด ซึ่งยังต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์มายืนยันอีกครั้ง เพราะถ้าทราบแน่ชัด ก็จะแจ้งข้อหาได้ชัดเจน หากออกหมายจับที่ปราศจากหลักฐาน คงจะตอบคำถามสังคมได้ยาก และเมื่อคดีไปถึงชั้นศาลแล้ว คนผิดอาจหลุดคดี เพราะข้อหาที่แจ้งไม่ตรงกับการกระทำได้ จึงยืนยันว่า วันนี้ยังไม่ออกหมายจับแน่นอน

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า ส่วนเรื่องยาต่างๆ ที่พบในกระเป๋าของน้ำอุ่นนั้น พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบพบครั้งแรกในคอนโดที่เกิดเหตุ ภายในมีถุงยางอนามัย และมียากระตุ้นอารมณ์ประเภทไวอะกร้า แต่ยังไม่ยืนยันว่าพบยาเสียสาวหรือจีเอชบีหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังคงเรียกผู้ต้องสงสัยมาพบ และสอบปากคำเพื่อหาประเด็นที่ยังไม่ครบถ้วนให้ได้ใจความ ขณะเดียวกัน ยังต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ซึ่งยังมีข้อซักถามเพิ่มเติม ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวน้ำอุ่นไปแล้ว แต่ยังคงติดต่อได้อยู่ ซึ่งยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

related