svasdssvasds

"คิว" เจ้าของบ้านเข็ด ลั่นงดจัดปาร์ตี้ ไม่เครียดพร้อมสู้คดี ยันบริสุทธิ์ใจ

"คิว" เจ้าของบ้านเข็ด ลั่นงดจัดปาร์ตี้ ไม่เครียดพร้อมสู้คดี ยันบริสุทธิ์ใจ

“คิว" เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ลั่นไม่จัดปาร์ตี้อีก เข็ดจ้างพริตตี้ ย้ำบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยละเมิดทางเพศ พร้อมสู้คดี ขณะที่ "ตี๋" หนุ่มนั่งข้าง "พริตตี้เดียร์" ยืนยันไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหา รอศาลจังหวัดนนทบุรี นัดรายงานตัวอีกครั้ง 9 ต.ค. นี้

วันที่ 27 ก.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยพล พรรณา หรือคิว เจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ ผู้จัดงานปาร์ตี้ และน.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส แฟนสาวของคิว  3 ใน 6 ผู้ต้องหาคดีแก๊งปาร์ตี้ย่านบางบัวทองในข้อหาซ่องโจร และร่วมกระทำอนาจาร น.ส.เดียร์ พริตตี้สาว ให้สัมภาษณ์หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากศาลจังหวัดนนทบุรี หลังยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด20%ของวงเงินประกันคือ คนละ36,000บาท พร้อมติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว (EM) หรือกำไลข้อเท้าเพิ่ม เพื่อป้องกันการหลบหนี เนื่องจากมีหลักทรัพย์เป็นเงินสดไม่เพียงพอตามที่ศาลได้กำหนดไว้ จากเดิม 1.2 แสนบาท เป็น 1.8 แสนบาท

โดยนายชัยพลหรือคิว ยืนยันไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศ ในงานปาร์ตี้ เพราะตนเองมีเมียแล้ว รู้สึกเข็ดกับการจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทน ต่อไปคงไม่มีการจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านอีก อย่างไรก็ตาม ไม่ได้กังวลอะไร  บริสุทธิ์ใจพร้อมจะสู้คดีในข้อกล่าวหาทั้งซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจารฯ ซึ่งวันนี้ทางศาลก็ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไร เพียงแค่ติดกำไลข้อเท้าให้ ซึ่งก็ไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหนอยู่แล้ว

ขณะที่นายนทีหรือตี๋ ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฎในคลิปวีดิโอว่า นั่งอยู่ข้าง น.ส.เดียร์ ยืนยันว่า ตนเองบริสุทธิ์ และไม่ได้ทำอะไรผิดตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยังไม่ขอพูดรายละเอียดเนื่องจาก เหนื่อยและล้ามาตลอดทั้งคืนประกอบกับ ดวงตาที่เจ็บ และมีอาการบวมแดงอย่างเห็นได้ชัด จากการใส่คอนแทคเลนส์ ขอกลับไปพักก่อน

ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คน ที่ได้รับการปล่อยตัวชุดแรกและไม่ได้ติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ที่ข้อเท้าคือ นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง นายกฤษฏา โลหิตดี หรือ โนบิ และนางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ พริตตี้ที่มาร่วมงาน

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 6 คน จะต้องไปรายงานตัวต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

: ก๊วน “ปาร์ตี้มรณะ” รอดนอนคุก! ศาลให้ประกันครบ ติดกำไลEM 3 คน

:คุม 4 ผู้ต้องหา “ปาร์ตี้มรณะ” ชี้จุดเกิดเหตุ ตร.คาดมีคนเอี่ยวมากกว่า 6 คน

:“พริตตี้เดียร์” ส่งหลักฐานเด็ด 3 ชิ้น พบคราบอสุจิเทียบดีเอ็นเอ

:เปิดคลิป “พริตตี้เดียร์” ก่อนหมดสติ และถูกลวนลาม

related