svasdssvasds

ล่าโจรบุกเดี่ยวมีดจี้พนักงานเซเว่นในปั๊มเชิดเงินกว่า 4 พัน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.ทิฐินันท์ ศรีเชียงหวาง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ ชิงทรัพย์ ที่ร้านเซเว่นอีเฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.นาดี ถนนอุดรธานี -หนองบัวลำภู ฝั่งขาออก ต.นาดี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และออกไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุด

 

ล่าโจรบุกเดี่ยวมีดจี้พนักงานเซเว่นในปั๊มเชิดเงินกว่า 4 พัน

 

เมื่อไปถึงพบพนักงานที่ร้าน 4 คน เป็นชาย 1 คน และ หญิง 3 คน ที่มี น.ส.เฟื้องลดา เศษแสนโม้ อายุ 19 ปี อยู่ที่ 33 หมู่ 1 ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี พนักงานร้านของร้าน ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ รอให้การด้วยสีหน้าตื่นตะหนกว่า ก่อนเกิดเหตุ มีพนักงานเข้าเวรในร้าน 3 คน ช่วงดังกล่าวไม่มีลูกค้า พนักงานคนอื่นจึงไปจัดสินค้าภายในร้าน ต่อมาได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างผอมสูงประมาณ 160 ซ.ม. สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงสีดำ ถุงมือดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบสีดำคาดเหลือง-เทา สะพายเป้สีดำ เดินเข้ามาในร้าน ทำทีดูสินค้าที่ชั้นวางสินค้าหน้าเคาน์เตอร์เก็บเงิน

 

ล่าโจรบุกเดี่ยวมีดจี้พนักงานเซเว่นในปั๊มเชิดเงินกว่า 4 พัน

 

สักครู่หนึ่งจึงร้องเรียกให้พนักงานหญิง ไปถามหาว่าสินค้าที่คนร้ายต้องการอยู่ที่ไหน และถือโอกาสที่ พนักงานหญิงคนดังกล่าวเผลอ คนร้ายได้ใช้มีดที่ติดตัวมา จี้ที่คอพนักงานคนดังกล่าว แล้วบังคับให้เดินเข้าไปในเคาน์เตอร์ โดยคนร้ายที่ดูจากภาพน่าจะทราบขั้นตอนการเปิดเงินในลิ้นชักเก็บเงิน เมื่อเปิดลิ้นชักใส่เงินดึงเอาเงินในลิ้นชักไป และได้บังคับไปที่ตู้เก็บเงินใต่เตาน์เตอร์ หยิบเอาเงินสดปีกจำนวนหนึ่ง โดยขณะนั้นมีพนักงานผู้ชายมายืนดูแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย เพนถูกคนร้ายขู่ เสร็จแล้วคนร้ายบังคับให้พนักงานหญิงเดินถอยหลังออกมานอกเคาน์เตอร์ พร้อมกับบังคับกดคอให้พนักงานหญิงหมอบลงกับพื้น แล้วคนร้ายได้วิ่งหนีออกนอกร้านไป หน้าตู้เอทีเอ็ม ตรงที่จอดรถข้างหน้าร้าน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและสี ขี่หลบหนีไปไปทาง อ.หนองวัวซอ

 

ล่าโจรบุกเดี่ยวมีดจี้พนักงานเซเว่นในปั๊มเชิดเงินกว่า 4 พัน

 

ซึ่งทางพนักงานร้าน ระบุว่า คนร้ายรู้วิธีการเปิดลิ้นชักเก็บเงิน เพราะต้องนำสินค้ามาใช้เครื่องยิงบาร์โค้ด ยิงเสียก่อน ถึงทำการกดปุ่ม แล้วลิ้นชักเก็บเงินก็จะเปิดออกมาได้ คิดว่าคนร้ายอาจจะเคยทำงานร้านสะดวกซื้อมาก่อน โดยคนร้ายจะออกจากร้านไปนั้น ได้สั่งให้ทุกคน หมอบลงนอนกับพื้น

 

ล่าโจรบุกเดี่ยวมีดจี้พนักงานเซเว่นในปั๊มเชิดเงินกว่า 4 พัน

 

ต่อมาเวลา 11.00 น. วันเดียวกัน พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ และตรวจภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ตามที่พนักงานในร้านบอก โดยคนร่ายได้เงินไป 4,200 บาท ก่อนจะให้กำลังใจพนักงาน และสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ล่าโจรบุกเดี่ยวมีดจี้พนักงานเซเว่นในปั๊มเชิดเงินกว่า 4 พัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ส่วนการติดตามจับกุมคนร้าย 2 คน ที่คนร้ายหนึ่งคนแต่งกายคล้ายพ่อค้าอาหารตามสั่ง ก่อเหตุใช้ก้อนกินปากระจกตู้โชว์ทองติดผนัง ที่ร้านทองออโรร่า สาขาห้างเทสโก้ โลตัส ตลาดรังษิณา ถ.รอบเมือง ใกล้สี่แยกบายพาสหนองคาย เทศบาลนครอุดรธานี ได้ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 53 บาท มูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ และมาเกิดเหตุคนร้ายใช้มีดชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้อีก ในช่วงเวลา 5 วัน

related