svasdssvasds

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

คุม ไอซ์ หีบเหล็ก ฝากขังศาลอาญาธนบุรี ผัดแรก คัดค้านประกันตัว ในข้อหามีอาวุธปืน และยาเสพติด พร้อมเตรียมแยกสำนวนคดีอำพรางศพ เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด

หลังจากที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 บุกบ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค จับกุมนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมตรวจยึดปืนขนาด 9 มม. ยาไอซ์ ที่ใช้ล่อลวงและทำร้าย น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี นำมาใส่หีบจนเสียชีวิต ก่อนโทรศัพท์ติดต่อเรียกนายเฉลิมชนม์ งะบัว ลูกน้องซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันในคุก ช่วยกันนำศพไปฝังดินในพงหญ้าข้างบ้าน หลังผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่เดือนตุลาคม

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

 

วันนี้ 11 มกราคม ที่ สน.เพชรเกษม ร.ต.อ.สายยุทธ์ ยศคำ รอง สว.(สอบสวน)สน.เพชรเกษม คุมตัวนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรกในข้อหา”มีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย” พร้อมสั่งคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเตรียมแยกสำนวนอีกคดีเพื่อแจ้งข้อหาในการอำพรางศพฝังดิน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิชัย แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อต กางเกงขาสั้นลายขวางสีขาวน้ำเงินโดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด และนิ่งเงียบปฏิเสธไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นั่งรถคุ้มกันไปด้วยอีก 2 นาย เนื่องจากมีผู้ต้องหาในคดีอื่นเดินทางติดไปด้วย ซึ่งผู้ต้องหารายดังกล่าวมีอาการร้องไห้ฟูมฟาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบลูกเจ้าของตลาดดังย่านบางแค ฆ่าฝังดินสาวไซด์ไลน์

ถึงกับต้องใช้แบคโฮขุดบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก"

 

related