svasdssvasds

พ่อแม่ "น้องไทตัล" เหยื่อโจรปล้นร้านทองลพบุรี กอดกันร่ำไห้หน้าโลงศพลูก

พ่อแม่ "น้องไทตัล" เหยื่อโจรปล้นร้านทองลพบุรี กอดกันร่ำไห้หน้าโลงศพลูก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญคนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นติดที่เก็บเสียง บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา จ.ลพบุรี ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ยิงพนักงานหญิง ลูกค้าภายในห้าง และเด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตรวม 3 ราย เกิดเหตุเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังติดตามไล่ล่าคนร้าย

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ภาคภูมิ ควรฟุ้ง ได้ออกมาเผยภาพสุดบีบหัวใจ โดยเป็นภาพของคุณพ่อ คุณแม่ น้องไทตัล กำลังยืนกอดกันร่ำไห้อยู่หน้าโลงศพของลูกชาย ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า

ในขนะที่ทุกๆคนกำลังยุ่งกับการเลี้ยงเพลพระด้านนอก พ่อกับแม่น้องไทตั้นแอบมาร้องไห้ "พี่จะร้องทำไมใหนบอกไม่ให้นู๋ร้อง" แล้วทั้งคู่ก้กอดกันร้อง มันบีบหัวใจมากครับ ถึงเรื่องราวมันจะผ่านมาหลายวันแล้วแต่มันเป็นแผลลึกที่ทั้งคู่ยากที่จะเลือนราง วันนี้และทุกๆคืนมีคนแปลกหน้ามากมายมาช่วย คงไม่ใช่ความโชคดีของครอบครัวนี้ ทุกๆคนต้องการมาให้กำลังใจให้ครอบครัวนี้สู้ต่อไปในวันที่ไม่มีไทตั้น ...

วันนี้ร่วมเป็นช่างภาพอาสาลพบุรีกับทีมพี่ไมค์ สาธิต ปลั่งดี ฌาปนกิจน้องไทตั้น ให้กับคุณพ่อคุณแม่น้องไทตั้นแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ 

พ่อแม่ "น้องไทตัล" เหยื่อโจรปล้นร้านทองลพบุรี กอดกันร่ำไห้หน้าโลงศพลูก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสะเทือนใจ ครอบครัว “น้องไทตัล” เดินทางมารับศพลูกชาย

พ่อแม่ น้องไทตัล เหยื่อกราดยิงปล้นร้านทอง ใจแทบขาด ขอโทษช่วยลูกไม่ได้

related