svasdssvasds

“พ่อใหม่ไม่ยอมรับ”แม่แท้ๆทิ้งลูก2ขวบ หน้าสถานสงเคราะห์(มีคลิป)

สุดสลด แม่แท้ๆทิ้งลูกวัย 2 ขวบ หน้าสถานสงคราะห์ จ.ลพบุรี พร้อมจดหมายระบุเลี้ยงไม่ไหว สามีใหม่ไม่ยอมรับ และยิ่งสะเทือนใจพ่อแท้ๆ ปฏิเสธเลี้ยงดู

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนใจ หญิงคนหนึ่งนำเด็กหญิงอายุ 2 ขวบเขียนจดหมายแล้วทิ้งไว้หน้าประตูสำนักงาน สังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี โดยมากดออดสำนักงาน พอพนักงานเปิดประตูออกมา ก็พบเด็กหิ้วถุงและจดหมายเดินเข้าไปในสำนักงาน ส่วนหญิงคนดังกล่าวก็ขับจักรยานยนต์หนีไป

 

 

พร้อมมีจดหมายทิ้งไว้ว่า “ถึงเจ้าหน้าที่ ดิฉันขออนุญาตยกเด็กหญิง…….หรือน้องออมสิน ให้กับทางสถานสงเคราะห์ดูแลอย่างถาวร เพราะดิฉันไม่สามารถดูแลได้เด็กคนนี้มีอนาคตที่ดีได้เนื่องจากมีฐานะยากจนดิฉันมีครอบครัวใหม่มีที่อยู่ไม่เป็นแหล่งส่วนพ่อใหม่ของน้องออมสินก็ปฏิเสธไม่รับเลี้ยงไม่ยอมรับน้องเป็นลูก ขอโทษที่ทำแบบนี้ และดิฉันคิดว่ามันเป็นหนสุดทางสุดท้ายที่ดีที่สุด ลงท้ายในจดหมายว่า แม่รักลูกนะแต่แม่มีความจำเป็น”

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด นางสาวผกาวดี อยู่เอม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ลพบุรี เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ระบุว่าเด็กมีรองรอยถูกทำร้ายร่างกายโดยมีทั้งบาดแผลเก่าและแผลใหม่ ส่วนเด็กมีอาการร่าเริง ไม่ร้องไห้ หรือว่ามีอาการหวาดกลัว แต่ยังไม่สามารถพูดหรือให้ข้อมูลอะไรกับเจ้าหน้าที่ได้

 

 

นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อของเด็กหญิงวัย 2 ขวบได้เดินทางมายังบ้านพักเด็ก ก่อนที่จะเซ็นยินยอมให้บ้านพักเด็กรับตัวเด็กไปดูเเล โดยระบุว่า เขาไม่พร้อมจะเลี้ยงดูเด็กหญิงคนดังกล่าวเช่นเดียวกัน เพราะเขาเองก็มีครอบครัวใหม่ที่ต้องรับผิดชอบ และขอให้เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์เป็นผู้ดูแลเด็กเอาไว้แทน ซึ่งหลังจากนี้ทางบ้านพักเด็กได้เตรียมแผนที่จะดูแลน้องต่อไป

related