svasdssvasds

ด่วน ! จับได้แล้ว 1 ราย โจรควงปืนปล้นเงินหน้าแบงก์เชียงแสน ผบ.ตร.ขู่ให้รีบมอบตัว

ด่วน ! จับได้แล้ว 1 ราย โจรควงปืนปล้นเงินหน้าแบงก์เชียงแสน ผบ.ตร.ขู่ให้รีบมอบตัว

เชียงราย ตำรวจ สภ.เชียงแสน จับได้แล้ว 1 โจรควงปืนปล้น เงินสดกว่าล้านบาทหน้าแบงก์ เชียงแสน ผบ.ตร.กำชับเร่งกดดัน ไล่ล่า จับตัว ขู่ให้รีบมอบตัว

19 พ.ค.63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย ว่า หลังจากพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย คือนายสิทธิโชค เมืองมา

และตรวจยึดของกลางคือ อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และเงินที่ถูกปล้นไปจำนวนหนึ่ง สอบปากคำผู้เบื้องต้น ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างออกสืบสวนและติดตามจับกุม

ทั้งนี้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

(ผบ.ตร.)ได้สั่งการให้เร่งสืบสวน ไล่ล่า กดดัน และจับกุม ผู้ต้องหา มาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน

และยังฝากเตือนคนร้ายให้เข้ามอบตัว อย่าคิดต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ รวมทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนี หรือให้การสนับสนุนในการหลบหนี หรือให้ที่พักอาศัย จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน จึงขอความร่วมมือญาตและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องหา เกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว และใครพบเห็นแจ้งเบาะแสได้ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สภ.เชียงแสน โทร. 053-777-111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

related