svasdssvasds

ผลสำรวจเผย สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติ ตัวช่วยในการเพิ่มยอดขาย

ผลสำรวจเผย สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติ ตัวช่วยในการเพิ่มยอดขาย

ปัจจุบันสื่อป้ายโฆษณาพัมนาไปไกลมาก มีการใส่กราฟฟิกแแบบ 3 มิติเข้าไปด้วยดึงดูดความสนใจให้กับลูกค้า สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้พบเห็น จะเห็นได้ว่าแบรนด์ต่างๆ ทั้งบิวตี้และแฟชั่นต่างเริ่งหันมาสนใจใช้บริการสื่อโฆษณา Out of home แบบ 3 มิติกันมากขึ้น

ผลสำรวจเผย สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติ ตัวช่วยในการเพิ่มยอดขาย เป็นครั้งแรกที่ DIOR ได้ใช้สื่อโฆษณา Out of home แบบ 3 มิติ เพื่อลงภาพยนตร์โฆษณา MISS DIOR ซึ่งนำแสดงโดย NATALIE PORTMAN ดาราผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ตัวแทนโฆษณาน้ำหอม MISS DIOR เป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน

ข้อมูลจาก BEAUTE RESEARCH เดือนกันยายน 2565 เผยว่านับเป็นอีกปีของการครองแชมป์อันดับหนึ่งสำหรับยอดขายน้ำหอมผู้หญิงในประเทศไทย  ของ MISS DIOR ซึ่งได้ใช้สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติ เป็นตัวช่วยในการสื่อความหอมสดชื่น ของกลิ่นจากช่อดอกไม้นานาที่มีความเป็นธรรมชาติ 

สื่อโฆษณา Out of home แบบ 3 มิติ ช่วยสร้างประสบการณ์ความสดชื่นที่สะกดสายตาให้กับผู้ชมภาพยนตร์นี้ ภาพขวดน้ำหอม MISS DIOR ที่เสมือนลอยออกมา และหมุนรอบตัวราวกับกำลังเต้นรำท่ามกลางดอกไม้สีชมพูอ่อน สีม่วงอ่อนและสีฟ้าคราม รวมกันเป็นช่อดอกไม้ในสีสันอันแสดงออกถึงอิสระและความสนุกสนาน

ภาพรอยยิ้มอันสดใสของ NATALIE PORTMAN พร้อมกันกับแสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ นัยน์ตาที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น มั่นใจ และร่าเริง เคียงคู่กับพื้นหลังท้องฟ้าสีคราม โฆษณาสามมิตินี้ช่วยบอกเล่าเรื่องราวให้เห็นภาพยิ่งขึ้น