svasdssvasds

รถยนต์ไฟฟ้า คึกคัก 26 ต.ค.วันเดียว ทั้ง EV Expo 2023 และ WHA ประกาศจับมือ ฉางอัน

รถยนต์ไฟฟ้า คึกคัก 26 ต.ค.วันเดียว ทั้ง EV Expo 2023 และ WHA ประกาศจับมือ ฉางอัน

26 ต.ค.66 กลายเป็นวันดีสำหรับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอีวี เมื่อมีการจัดงานใหญ่ Thailand EV Expo 2023 ที่ศูนย์สิริกิติ์ กับงานแถลงความร่วมมือระหว่าง WHA กับ ChangAn แบรนด์รถไฟฟ้าอีวีของจีน ซึ่งจัดชนกัน

ตลาดรถอีวีในไทยกำลังหอม หลังค่ายรถอีวีจากจีนตบเท้าเข้ามาเปิดตลาดโดยในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 จะมีรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง WULING AIR EV และการแถลงความร่วมมือของ WHA กับ ChangAn ค่ายรถยนต์อีวีจากจีนเช่นกัน

สำหรับ Wuling นั้น มีแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ด้วยการเดินหน้าสร้างกระแส "Stylish City EV" ในตลาดโลก พร้อมเปิดตัว "Ling Lab" ครั้งแรกในงาน Bangkok EV Expo โชน DIY เพื่อออกแบบรถยนต์ตามใจความต้องการให้ลูกค้า ซึ่ง Wuling Air EV จะเข้ามาเติมสีสันเป็นดาราบนท้องถนนก่อนใคร ด้วยแก็ตเจ็ตชิ้นใหญ่ที่พาคุณไปได้ทุกที่

 

ทั้งนี้ งาน Bangkok EV Expo มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและพลังงานทางเลือก ที่จะรวมรถยนต์อีวีหลายแบรนด์ไว้ด้วยกัน จัดขึ้นพร้อมกับงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งใหญ่ที่สุดครั้งสุดท้ายของปี พร้อมทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แก็ดเจ็ต รุ่นใหม่ล่าสุดที่วางจำหน่ายที่พึ่งเปิดตัวครบที่สุด ภายในงานยังจะพบกับโปรโมชั่นเด็ดสุดพิเศษเฉพาะในงาน วันที่ 26-29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5,6 และ 7 

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์จุดชาร์จรถยนต์อีวีหลายค่ายที่มานำเสนอผลิตภัณฑ์ เช่น Bluestone, Tony+Patrick, Wellcharge และการแถลงข่าวเปิดตัวธุรกิจใหม่ของ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ GINKA EV โฉมใหม่ เร็ว แรงกว่าเดิม พร้อมรูปแบบการร่วมลงทุน เพื่อเติบโตในธุรกิจ EV ไปด้วยกัน 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

related