svasdssvasds

เคอรี่ เพิ่มช่องทางส่งของไปต่างประเทศ ตั้งจุดรับส่งที่ตลาดนัดจตุจักร

เคอรี่ เพิ่มช่องทางส่งของไปต่างประเทศ ตั้งจุดรับส่งที่ตลาดนัดจตุจักร

เคอรี่จับมือ SF Express ช่วยร้านค้าส่งพัสดุจากไทยไปต่างประเทศ คาดช่วยกระตุ้นสินค้าไทยจากร้านค้ารายย่อย ที่ต้องการส่งไปต่างประเทศและนักเดินทางส่งของออกนอกประเทศได้สะดวกขึ้น

SHORT CUT

  • เคอรี่ เพิ่มจุดส่งของไปต่างประเทศที่จตุจักร
  • เอาใจนักท่องเที่ยวส่งของกลับบ้าน - ออเดอร์ออนไลน์ของร้านที่ต้องส่งออก
  • รวมจุดให้บริการกว่า 125 แห่งทั่วประเทศแล้ว 

เคอรี่จับมือ SF Express ช่วยร้านค้าส่งพัสดุจากไทยไปต่างประเทศ คาดช่วยกระตุ้นสินค้าไทยจากร้านค้ารายย่อย ที่ต้องการส่งไปต่างประเทศและนักเดินทางส่งของออกนอกประเทศได้สะดวกขึ้น

นายเดฟ หลิว ผู้อำนวยการสายงานฝ่ายโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การแข่งขันในตลาดจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศที่มีความเข้มข้น เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จึงมองหาโอกาสและช่องทางใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการส่งพัสดุไปต่างประเทศ จึงมีความร่วมมือกับ SF Express เพื่อให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายโอกาสทางธุรกิจ

ดังนั้น เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นลูกค้าให้ใช้บริการขนส่งสินค้านั้น ทาง Kerry จึงได้จัดกิจกรรมการตลาด ซึ่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสำคัญ ได้แก่ พ่อค้าแม่ค้าในตลาดจตุจักรที่มีฐานลูกค้าต่างชาติและต้องการส่งของไปต่างประเทศ รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาซื้อสินค้าและต้องการส่งของกลับประเทศ

ส่งสินค้าไปต่างประเทศ

ตลาดนัดจตุจักร แลนด์มาร์คนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ ตลาดนัดจตุจักร ถือว่าเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คทางธุรกิจ เพราะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้า ที่ต้องมาค้นหาสินค้าหรือช็อปปิ้งสินค้าหลายหลายและราคาย่อมเยา จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนได้รับรู้ว่า เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีบริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศที่สะดวก รวดเร็วและน่าเชื่อถือจาก SF Express

ถือว่าเป็นการตอบโจทย์การส่งของกลับประเทศ หากนักท่องเที่ยวต่างชาติเจอสินค้าถูกใจที่ต้องการซื้อกลับบ้านแต่ไม่อยากแบกหนัก หรือพ่อค้าแม่ค้าที่ขายออนไลน์และได้ออเดอร์ รับและส่งสินค้าจากต่างประเทศ

 นอกจากนี้ ยังช่วยยกระดับเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่องผ่านการนำสินค้าที่ผลิตในไทยไปสู่ทั่วโลกอีกด้วย

กิจกรรมที่ตลาดนัดจตุจักร

เพิ่มสาขาส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งใหม่ที่จตุจักร

นอกจากจุดจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศ ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส อีก 125 สาขาทั่วประเทศ ทางบริษัทยังเพิ่มจุดใช้บริการที่ ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซล ช็อป ชั้น 2 อาคาร JJ Mall สำหรับส่งสินค้าไปยังต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

related