svasdssvasds

Blur กลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมส์ในตลาดเมื่อแพลตฟอร์ม Dark Horse ออกโทเค็น

Blur กลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมส์ในตลาดเมื่อแพลตฟอร์ม Dark Horse ออกโทเค็น

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตลาด Blur ของ NFT ได้เปิดตัวโทเค็นดั้งเดิม BLUR และเริ่ม Airdrop รอบที่สามในเวลาเดียวกัน แม้จะถูก OpenSea ขึ้นบัญชีดำ แต่ Blur ก็สามารถทำลายการผูกขาดระยะยาวของ OpenSea ในตลาด NFT ได้

Blur เป็นแพลตฟอร์ม NFT สองอันดับแรกโดยพิจารณาจากปริมาณการซื้อขาย NFT ที่บันทึกไว้ในรอบ 30 วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง OpenSea จดทะเบียนประมาณ 450 ล้านดอลลาร์ และ Blur ตามมาติดๆ ด้วยเงินจดทะเบียน 350 ล้านดอลลาร์ ตอนนี้กลายเป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกับ OpenSea ในการแข่งขันเพื่อครองเป็นจ้าวตลาด จากข้อมูลของ NFTGO ณ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ OpenSea  

CR.NFT GO และในเวลาแค่เพียงหนึ่งปี Blur ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว พัฒนาจากผู้ที่มาใหม่กลายมาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ OpenSea ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนที่แข็งแกร่งและกลยุทธ์การปฏิบัติการที่แยบยล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

1. ฟังก์ชันอเนกประสงค์

Blur ได้แนะนำคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมมากมายตั้งแต่วันแรก มันไม่ได้เป็นเพียงตลาด NFT แต่ยังเป็นผู้รวบรวม NFT โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวรวบรวม Blur จะรวบรวมข้อมูลจากตลาด NFT เช่น OpenSea, LooksRare และ X2Y2 ทำให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยน NFT บนหลายแพลตฟอร์มผ่านพอร์ทัลเดียว (รวมถึงของ Blur เอง) แม้ว่า OpenSea จะครองตลาด NFT มาอย่างยาวนาน แต่ Blur ก็นำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ตลาด และผู้ใช้ต่างยกย่องให้เป็นแพลตฟอร์มมัลติฟังก์ชั่นที่รวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดของ OpenSea และ GEM เข้าไว้ด้วยกัน

Blur ได้ผสานรวมตลาดของตนเข้ากับตัวรวบรวมเพื่อให้ผู้ค้ามีอินเทอร์เฟซที่กระชับ ใช้งานง่าย และเป็นมืออาชีพที่ตอบสนองความต้องการสำหรับธุรกรรม NFT ความถี่สูงด้วยการซื้อขายที่รวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Blur ยังได้โยกย้ายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ NFTNerds ด้วยคุณสมบัติการซื้อเป็นชุดสำหรับเทรดเดอร์มืออาชีพ ซึ่งดึงดูดผู้ใช้ใหม่ได้มากขึ้น ไม่เหมือนกับแพลตฟอร์ม NFT อื่น ๆ Blur ไม่คิดค่าธรรมเนียมผู้ใช้ แต่จะยึดอัตราเป็นศูนย์และค่าลิขสิทธิ์ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้ค้า NFT ทั่วไป

Blur ได้รับแรงผลักดันเป็นส่วนใหญ่เพราะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่แข็งแกร่งซึ่งประกอบด้วยนักพัฒนาจากสถาบันที่มีชื่อเสียงเช่น MIT, Twitch, Square, Y Combinator, Five Rings Capital และ Citadel การสนับสนุนที่แข็งแกร่งดังกล่าวคาดว่าจะช่วยให้ Blur อัปเดตคุณสมบัติอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คงความสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงแบบไม่หยุดยั้ง (dynamic)

Blur กลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมส์ในตลาดเมื่อแพลตฟอร์ม Dark Horse ออกโทเค็น

2. กลยุทธ์การตลาดแบบใหม่

นับตั้งแต่เปิดตัว Blur ได้นำกลยุทธ์ทางการตลาดของการได้มาซึ่งผู้ใช้จาก airdrops ไปสู่จุดสูงสุด แม้ว่า airdrops จะไม่ใช่กลยุทธ์ใหม่ในพื้นที่คริปโต แต่ airdrops ของ Blur นั้นมีอยู่บ่อยครั้งและยาวนาน พูดให้เฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้นว่า airdrops ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นแคมเปญ airdrops ครั้งที่สามแล้วตามแหล่งข่าวอย่างเป็นทางการนี่จะเป็น Blur airdrop สุดท้ายและใหญ่ที่สุด และ airdrops สองครั้งก่อนหน้านี้ใช้เวลานานมาก นอกจากนี้ airdrops ของ Blur ยังขยายขนาดอย่างต่อเนื่อง ตามข้อกำหนดคุณสมบัติ airdrops ของ Blur เราสามารถบอกได้ว่ากลยุทธ์ทางการตลาดของ Blur มีความคืบหน้าอย่างไร ตัวอย่างเช่น Blur airdrop แต่ละอันกำหนดเป้าหมายกลุ่มผู้ใช้ที่แตกต่างกัน โดยกลุ่มแรกมุ่งเน้นไปที่การได้มาซึ่งผู้ใช้ และกลุ่มที่สองดึงดูดผู้ใช้ใหม่และสร้างแรงจูงใจผู้ขายให้ขยายฐานผู้ใช้ของโครงการ

นอกจากการขยายขนาดและความครอบคลุมแล้ว Blur ยังรวมความภักดีของผู้ใช้ไว้ใน airdrops อย่างชาญฉลาดเพื่อกระตุ้นการซื้อขายที่ดำเนินอยู่ ยิ่งคุณมีความภักดีมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งได้รับโทเค็น BLUR มากขึ้นผ่าน airdrops ในขณะเดียวกัน โดยการกำหนดเกณฑ์คุณสมบัติที่สมเหตุสมผล แพลตฟอร์มดังกล่าวได้ส่งเสริมการนำคุณสมบัติต่างๆ มาใช้เพื่อทำให้ตัวเองมีความเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

สรุป: แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งพร้อมโอกาสทางการตลาดที่สดใส

เมื่อมองย้อนกลับไปในเส้นทางการเติบโตของ Blur จะเห็นว่าการเคลื่อนไหวของแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์หรือการดำเนินงานของผู้ใช้ ล้วนเป็นกลยุทธ์และมีจุดมุ่งหมาย ทำให้แพลตฟอร์มนี้เป็นแบบอย่างสำหรับโครงการบล็อกเชนอื่นๆ

Blur กลายเป็นม้ามืดในตลาด NFT และความสำเร็จของมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ โปรเจกต์นี้ได้เปลี่ยนสถานะที่เป็นอยู่ของตลาด NFT ด้วยคุณสมบัติระดับมืออาชีพและนวัตกรรม และทำให้ตัวเองแตกต่างจากผู้อื่นด้วยผลิตภัณฑ์และฟังก์ชันที่กำหนดไว้โดยเฉพาะ นำเสนอตลาด NFT ที่หลากหลาย Blur ได้เปิดใช้งานความคืบหน้าในภาค NFT BLUR ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์มได้รับการจดทะเบียนใน CoinEx เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และตอนนี้ผู้ใช้สามารถฝาก ถอน และแลกเปลี่ยน BLUR ได้อย่างราบรื่นในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลกแห่งนี้

Blur กลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมส์ในตลาดเมื่อแพลตฟอร์ม Dark Horse ออกโทเค็น

* ไม่มีคำแนะนำทางการเงินในที่นี้

related