svasdssvasds

ยัสปาล ชูกลยุทธ์ Data Driven ยกเครื่อง รู้จัก-รู้ใจ ลูกค้ามากขึ้น

ยัสปาล ชูกลยุทธ์ Data Driven ยกเครื่อง รู้จัก-รู้ใจ ลูกค้ามากขึ้น

เปิดตัว JPS Club รอยัลตี้โปรแกรมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบรนด์แฟชั่นไทยกว่า 15 แบรนด์ ดึงกลยุทธ์ Data Driven มาต่อยอด พัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้า หวังต่อยอดโอกาสใหม่ ตั้งเป้าสมาชิก 4.3 แสนรายใน 6 เดือน

นายวิเศษ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเรื่องดาต้าเข้ามามีบทบาทต่อธุรกิจอย่างมาก ไม่เพียงช่วยเรื่องการวางแผนธุรกิจได้แม่นยำและเชิงลึกขึ้น และเพื่อให้เราสามารถรู้จักลูกค้าได้อย่างละเอียด แยกประเภทลูกค้าได้อย่างชัดเจน รวมทั้งออกแบบกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้า วางแผนการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

“การเปิดตัว JPS Club ในครั้งนี้ ได้ทรานฟอร์มระบบรอยัลตี้ใหม่ทั้งหมด ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งได้ปรับปรุงไปพร้อมกับระบบบริการลูกค้าที่สาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเชื่อมโยงเรื่องสิทธิประโยชน์ต่างๆ สู่การเป็นออมนิ แชนแนล เพื่อรองรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป” 

 

อย่างไรก็ตาม ระบบรอยัลตี้โปรแกรมนี้จะมาในรูปแบบของบัตรสะสมคะแนน ผ่าน 15 แบรนด์ ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS 

ทั้งนี้ ระบบสมาชิกมี 2 รูปแบบ คือ สมัครสมาชิกใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และ สมาชิกจากฐานลูกค้าเดิม ที่มีการโอนถ่ายข้อมูลมาเป็น JPS Plus แบบอัตโนมัติ ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัว JPS Club เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าสมัครเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าสมาชิกเพิ่มขึ้น 20% จากฐานลูกค้าเดิม 4.3 แสนราย ภายในเดือนมีนาคม 2566 นี้ 

related