svasdssvasds

KBank - OR ส่ง Fill & Go+ ชำระเงินค่าน้ำมันแบบไร้สัมผัสที่พีทีที 2,000 แห่ง

KBank - OR ส่ง Fill & Go+ ชำระเงินค่าน้ำมันแบบไร้สัมผัสที่พีทีที 2,000 แห่ง

กสิกรไทย-โออาร์ ยกระดับระบบการชำระเงินอัจฉริยะสำหรับลูกค้านิติบุคคล ด้วยนวัตกรรม Fill & Go+ ด้วยการนำเทคโนโลยีไร้สัมผัส และช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้รับความสะดวกมากขึ้นจากสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 แห่ง ลดปัญหาทุจริตจากการเติมน้ำมัน

นายอมร สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ความร่วมมือของธนาคารกสิกรไทยและโออาร์เพื่อพัฒนาบริการเติมน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุคคลเพื่อหนุนเจ้าของธุรกิจบริหารจัดการการเติมน้ำมันจากกิจกรรมการขนส่งของธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มศักยภาพธุรกิจได้ ด้วยการนำเทคโนโลยีไร้สัมผัส

ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของบริการ Fill & Go+ ที่ไม่เพียงส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบ cashless แต่ยังเป็นการพลิกโฉมระบบการชำระเงินเพื่อการเติมน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุตคล

เช่น ความสะดวกรวดเร็ว ฟีเจอร์การเปลี่ยนแปลงกฎการเติมน้ำมันได้ด้วยตัวเอง จึงเชื่อมั่นว่าเจ้าของธุรกิจจะได้รับประสบการณ์ใหม่จากบริการการเติมน้ำมันในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก และน้ำมัน บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก กล่าวว่า OR นำเทคโนโลยีมาส่งเสริมในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน เพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ (Seamless Mobility)

ล่าสุด พีทีที สเตชั่น ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย พัฒนาการให้บริการเติมน้ำมันระบบ Fill & Go+ ที่เป็นเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัสรูปแบบใหม่ ใช้บริการได้ที่ พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

Fill & Go+ เป็นนวัตกรรมการชำระค่าน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุคคลแบบไร้สัมผัส มีระบบตรวจสอบข้อมูลการเติมน้ำมันได้แบบ Real-time สามารถตั้งกฎการเติมน้ำมันผ่าน Web-portal เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับองค์กรในการบริหารหรือควบคุมการเติมน้ำมันของรถบริษัทได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ลดปัญหาการทำบัตรหาย หรือการเติมน้ำมันไม่ตรงคัน ไม่ตรงกับประเภทน้ำมันที่กำหนด โดยระบบจะตรวจสอบข้อมูลจากอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้กับรถและป้ายทะเบียน เมื่อข้อมูลถูกต้องตรงกันจึงปล่อยน้ำมันลงถัง นวัตกรรมดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเติมน้ำมันที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้านิติบุคคลที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Fill & Go และบัตร พีทีที สเตชั่น ฟลีทการ์ด ภายใต้แนวคิดของการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว และมั่นใจ

KBank - OR ส่ง Fill & Go+ ชำระเงินค่าน้ำมันแบบไร้สัมผัสที่พีทีที 2,000 แห่ง

ผ่าน 3 แนวทาง คือ 

  • สะดวก : เข้าใช้บริการได้ทั่วประเทศ ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ครอบคลุมกว่า 2,000 สถานี เติมได้ทุกหัวจ่าย เพียงเข้าช่องให้ถูกประเภทน้ำมัน สะดวกกว่าเพราะไม่ต้องพกเงินสดและบัตร จึงหมดกังวลต่อการสูญหาย อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนกฎการเติมน้ำมันได้ด้วยตัวเอง เช่น กำหนดเวลาเติม ตั้งวงเงินการเติม เลือกประเภทน้ำมัน เป็นต้น และยังเข้าดูรีพอร์ตได้แบบเรียลไทม์ จึงสามารถตรวจสอบการเติมน้ำมันได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง 
  • รวดเร็ว : ผู้ใช้บริการจึงได้รับบริการที่รวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องเข้าเลนเติมเฉพาะ สามารถเข้าได้ทุกเลน/ ตู้จ่ายที่มีประเภทน้ำมันที่เติม   
  • มั่นใจ : ฟีเจอร์และอุปกรณ์การเติมน้ำมันมีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล มีความแม่นยำสูง เจ้าของธุรกิจจึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยลดปัญหาการทำทุจริตจากการเติมน้ำมัน ด้วยขั้นตอนการใช้งานที่รัดกุมซึ่งป้องการการเติมน้ำมันรถผิดคัน และผิดประเภทน้ำมัน  
related