คาราวานรถตุ๊กตุ๊กช้างดาว ชู “Soft Power” ตระเวนขับรับผู้โดยสารทั่วกทม. ผ่านแคมเปญพิเศษรับสงกรานต์ 2566 สร้างประสบการณ์ตรงให้แก่กลุ่มนักท่องเที่ยวและคนไทยสวมรองเท้าในวันสบายๆ สไตล์ไทยแลนด์
คาราวานรถตุ๊กตุ๊กช้างดาว สตาร์ทเครื่อง พร้อมบิดเต็มที่แบบยกล้อ ตระเวนขับรับผู้โดยสารทั่ว กทม. ผ่านแคมเปญพิเศษรับสงกรานต์ 2566 ปีนี้ “Experience Thailand with Chang Dao flip-flops” เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงให้แก่กลุ่มนักท่องเที่ยวและคนไทยได้สัมผัส “รองเท้าแตะช้างดาว” รองเท้าแตะยางพารา 100% จากประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปี หลังจาก “แตะช้างดาว” กลายเป็น 1 ใน ซอฟต์ พาวเวอร์ ไอเทมล่าสุดของเมืองไทย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีถึงจะได้สัมผัสถึงความเป็นไทยแบบครบรส
ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
โดยแคมเปญพิเศษรับสงกรานต์ 2566 “Experience Thailand with Chang Dao flip-flops” ที่นันยางได้สร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้รองเท้าแตะยางพาราสัญชาติไทย “รองเท้าแตะช้างดาว” ได้เป็นที่รู้จักและเพิ่มกระแสนิยมในกลุ่มชาวต่างชาติ โดยชูแนวคิด “Wear like locals, wear Chang Dao” ที่ต้องการนำเอกลักษณ์การสวมรองเท้าแตะช้างดาวของคนไทย มาสร้างให้กลุ่มชาวต่างชาติได้สัมผัสถึงวิถีการสวมรองเท้าในวันสบายๆ สไตล์ไทยแลนด์ ปัจจุบัน “แตะช้างดาว” ได้ถูกส่งออกไปจำหน่ายในหลายประเทศทั้งทวีปเอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย และ อเมริกา ซึ่งปัจจุบันส่วนแบ่งการตลาดที่เกิดจากการส่งออกเพิ่มขึ้นเป็น 40-50% ของยอดขายรวมทั้งหมดของ “แตะช้างดาว”
ด้วยจังหวะและโอกาสที่ไทยเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบเต็มที่ หลังจากที่ห่างหายการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ไปหลายปีเพราะโควิด-19 ในปีนี้การดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศจึงเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก ที่จะช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจให้กลับมาขับเคลื่อนได้อีกครั้ง