svasdssvasds

แนะนำแพลตฟอร์มที่พักสำหรับเที่ยวยกบริษัท รีวิวสิ่งลี้ลับและสัตว์กวนใจ

แนะนำแพลตฟอร์มที่พักสำหรับเที่ยวยกบริษัท รีวิวสิ่งลี้ลับและสัตว์กวนใจ

จะดีกว่ามาก สำหรับใครที่ไปเที่ยวแล้วกลัวสิ่งลี้ลับหรือสัตว์กวนใจ Ascend Travel แพลตฟอร์มจองที่พักสุดเจ๋ง สำหรับบริษัทสายเที่ยวที่อยากเที่ยวยกบริษัท จัดการง่าย เอกสารไม่เยอะ

ไปเที่ยวกับบริษัททั้งที คนก็เยอะ กลัวสิ่งลี้ลับ กลัวสัตว์กวนใจ เอกสารเยอะยุ่งยาก ต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเทคโนโลยียุคใหม่จะทำให้คุณไม่ปวดหัวแบบนี้อีกแล้ว

วันที่ 22 มิ.ย. 2566 สื่อเนชั่น นำโดย สปริงนิวส์ ได้จัดงาน Springnews digital life forum 2023 ณ โรงภาพยนต์ Screen X Paragon Cineplex ชั้น 5 สยามพารากอน

โดยในช่วงหนึ่ง นายเกริกพงศ์ งาทวีสุข Founder and General Manager บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด (Ascend Travel) ได้กล่าวในหัวข้อ Innovation Change The Life โดยเผยถึงธุรกิจการท่องเที่ยวแบบใหม่ที่จะทำให้ไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับโลกได้ด้วยเทคโนโลยี

คุณเกริกพงศ์ได้เผยว่า ธุรกิจของแอสเซนด์ แทรเวิล จะเปลี่ยนชีวิตขององค์กร เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทางภาคธุรกิจ เป็นการจับธุรกิจสองตัวมารวมกัน คือ Online Travel Agency กับ Business Travel Solution มารวมกัน แล้วเกิดเป็น Hybrid Business Online Travel Solution ซึ่งก็คือ Ascend Travel ในทุกวันนี้

 นายเกริกพงศ์ งาทวีสุข Founder and General Manager บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด (Ascend Travel)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราเอา Pain Point ของลูกค้ามาเปลี่ยนให้กลายเป็นฟีเจอร์ต่าง ๆ อย่างแรกคือต้องรวบรวมที่พักในประเทศ ซึ่งตอนนี้ประเทศไทยมีที่พักมากกว่า 40,000 ที่พัก หมายความว่าเราต้องมีทีมงานลงไปดู ลงไปคุย ลงไปเจอ แล้วก็เอาผู้ประกอบการที่เน้นรายย่อยเป็นหลักขึ้นมาอยู่บนระบบ

แนะนำแพลตฟอร์มที่พักสำหรับเที่ยวยกบริษัท รีวิวสิ่งลี้ลับและสัตว์กวนใจ จุดเด่นหลักด้านเทคโนโลยีของ Ascend Travel คือการเปลี่ยนระบบจ่ายเงินจากกระดาษให้เป็นดิจิทัลมากขึ้น และที่สำคัญเนื่องจากตลาดส่วนใหญ่คือในไทย การจะสู้กับคู่แข่งที่เชี่ยวชาญในด้านของการจองที่พักได้ Ascend Travel จึงพยายามทำให้ขั้นตอนการจองที่พักของพนักงานง่ายที่สุดและรวดเร็วที่สุด

จากปกติ การจองห้องพัก จะเน้นไปที่การเบิกจ่าย เราจะต้องจองกว่า 6 ขั้นตอน ติดต่อโรงแรม สำรองเงินตัวเองจ่าย / พนักงานขอใบกำกับภาษี ตรวจสอบความถูกต้อง / พนักงานทำเอกสารเบิกค่าที่พัก / บัญชีตรวจสอบความถูกต้องของใบกำกับภาษี / บัญชีทำเบิกเงินคืนให้พนักงาน / บัญชีบันทึกค่าใช้จ่ายเข้าระบบ

แต่เราลดขั้นตอนให้เหลือเพียงแค่ 3 ขั้นตอนใหญ่คือ พนักงานไม่ต้องสำรองจ่าย จองและเข้าพักได้เลย / นำข้อมูลการจองส่งให้บริษัท เรียกเก็บเดือนละครั้ง ลดใบกำกับภาษีเหลือเดือนละครั้ง สรุปยอดการจองให้ทุกเดือน / บัญชีอัปโหลดไฟล์เข้าระบบบันทึกบัญชีให้

นอกจากนี้ เนื่องจากเราเน้นธุรกิจท้องถิ่น แต่เราอยากดันให้เป็นธุรกิจระดับโลก เราจึงเอาความเป็นไทยมาใส่ อย่างเช่นการรีวิวเรื่องของสิ่งลี้ลับ และสัตว์รบกวนในที่พัก เพื่อให้ผู้ใช้เห็นสิ่งในสิ่งที่พวกเขากังวลหรืออยากเห็นได้

ตอนนี้เราประสบความสำเร็จ มีบริษัท 220 บริษัทใช้งาน Ascend Travel อยู่ นั่นหมายความว่ามีบุคลากรประมาณ 2 ล้านคนใช้งานแพลตฟอร์ม Ascend Travel อยู่

และสุดท้าย เราอยากสร้าง Ascend Travel ให้เป็นแพลตฟอร์ม Glocal หรือก็คือ ไประดับโลกโดยมีความเป็นท้องถิ่น เราต้องการแสดงความเป็นไทยบนเวทีโลก และเราไปไม่ใช่ไปแข่ง แต่ไปเพื่อไปอยู่ในระบบนิเวศเดียวกับเค้า และเราสามารถช่วยเขาได้

related