
พาสำรวจตลาดแว่นตาไทยที่ยังโตต่อเนื่อง ล่าสุดLenskart จับมือ POP MART เปิดตัวคอลเลกชันแว่นตาสุดคิวท์ “Lenskart x Sweet Bean I want a Hug”เปลี่ยนโลกพาสเทลนุ่มฟู ให้กลายเป็นแฟชั่นที่สวมใส่ได้ พร้อมกิมมิค ‘กล่องสุ่ม’ ที่สาวกห้ามพลาด
ตลาดแว่นตาไทยยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทั้งการใช้สายตากับหน้าจอดิจิทัลที่มากขึ้น การใส่ใจสุขภาพดวงตา และการมองแว่นตาเป็นมากกว่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ปัจจัยเหล่านี้ผลักดันให้ตลาดขยายตัวในหลายมิติ ขณะเดียวกันตลาดแว่นตาไทยยังมีความหลากหลายของเซ็กเมนต์ ตั้งแต่แว่นสายตา แว่นกันแดด แว่นแฟชั่น ไปจนถึงกลุ่มพรีเมียมและเฉพาะทาง สะท้อนโอกาสทางธุรกิจที่ยังเปิดกว้าง และการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้นในอุตสาหกรรมนี้
ความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมแว่นตาไทย ล่าสุด Lenskart แบรนด์แว่นตาที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และ POP MART เปิดตัวคอลเลกชัน “Lenskart x Sweet Bean I Want a Hug” นำคาแรกเตอร์ “น้องถั่วหวาน” (Sweet Bean) วัย 2 ขวบครึ่งสุดฮิต มาโลดแล่นบนกรอบแว่นเป็นครั้งแรก ผสานเข้ากับคอนเซปต์ “Blind Box” (กล่องสุ่ม) ผ่าน Lenskart Bitz เปลี่ยนโลกแห่งจินตนาการให้กลายเป็น Wearable Art ที่ใส่ได้ทุกวัน
พิเศษสุดกับงานเปิดตัว Lenskart Collabน่าoration Collection ใหม่นี้ ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ Face of Lenskart South East Asia และนักแสดงสาวมากความสามารถ ‘น้ำตาล ทิพย์นารี’ ได้บินไปร่วมฉลองความสำเร็จ ร่วมกับผู้โชคดีชาวไทย 10 ท่าน ที่ได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Lucky Fan พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการสวมใส่แว่นตาสุดคิวท์ที่เปิดตัวเป็นที่แรก!
ปรากฏการณ์ Art Toy สู่แฟชั่นแว่นตา:
นับเป็นครั้งแรกที่ POP MART จับมือกับแบรนด์แว่นตา Lenskart นำคอนเซปต์ซิกเนเจอร์อย่าง “Blind Box” มาใช้ร่วมกับ Lenskart Bitz ทำให้คอลเลกชันนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่แว่นตา แต่คือ “Collectible Experience” ที่จะทำให้หัวใจนักสะสมเต้นแรง โดย แว่นและ Bitz ทุกขิ้นคือความตื่นเต้นที่รอให้คุณมาสัมผัส
จากปลายปากกา “Xue Chen” สู่แว่นตาสุดคิวท์:
คอลเลกชันนี้ถอดแบบความน่ารักมาจากคาแรกเตอร์ Sweet Bean ผลงานการออกแบบของศิลปินมากฝีมือ Xue Chen จาก POP MART Designer Centre (PDC) โดยน้องคือเจ้าหนูวัยเตาะแตะ ที่เต็มไปด้วยความมองโลกในแง่ดี ขี้สงสัย และที่สำคัญคือ “น้องเป็นสายกินตัวยง!” ความน่าเอ็นดูนี้แหละ ที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต้องหลงรัก
โลกสีพาสเทลที่สัมผัสได้จริง:
แรงบันดาลใจจากซีรีส์ฮิต I want A Hug ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ ผ่านดีไซน์อันแม่นยำและเป็นเอกลัษณ์ของ
Lenskart ผสานกับการเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวาของ POP MART ทำให้แว่นตาที่สะท้อนถึงอารมณ์ “ Pastel, Plush, and Dreamy” เหมือนหลุดเข้าไปในโลกนุ่มฟูสุดพาสเทลของ ”Sweet Bean” ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยแต่คืองานศิลปะที่นักสะสมและสายแฟชั่นต้องมี
ไฮไลท์คอลเลกชัน Lenskart x Sweet Bean I Want a Hug:
●16 โมเดลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: ประกอบด้วยแว่นสายตา 13 รุ่น (ถอดแบบคาแรกเตอร์จากฟิกเกอร์ 13 ตัวในซีรีส์) และแว่นกันแดด 3 รุ่น (ผ่านการผสานรวม Core Essence ของน้อง Sweet Bean มาร่วมในการดีไซน์)
●วัสดุพรีเมียม: กรอบแว่นผลิตจาก Premium Acetate ให้สัมผัสหรูหรา น้ำหนักเบา และทนทาน
●ดีเทลละลายใจ: การเล่นสี และรูปทรง ที่สื่อถึงความ "Cute & Playful" ใส่ได้ทุกวัน เพื่อเติมความสดใสให้ทุกลุค ทุกสถานการณ์
ความพิเศษที่ขาดไม่ได้: Lenskart Bitz Magnetic Charms จี้แม่เหล็กติดขาแว่นลาย Sweet Bean สุดน่ารัก ที่มาในรูปแบบ กล่องสุ่ม!
●มีให้สะสมทั้งหมด 6 แบบ
●สามารถนำมาติดที่ขาแว่นเพื่อเปลี่ยนสไตล์ หรือเก็บสะสมเป็นคอลเลกชันพิเศษ
ร่วมสัมผัสความน่ารักและเป็นเจ้าของคอลเลกชัน Lenskart x POP MART ได้แล้ววันนี้ โดย สินค้ามีจำนวนจำกัด อย่ารอช้า! มารับน้อง Sweet Bean กลับบ้านไปกอดให้อุ่นใจได้ที่
●หน้าร้าน Lenskart 12 สาขาทั่วประเทศ
-Lenskart Fashion Island
-Lenskart Lotus’s Bangna
-Lenskart Century The Movie Plaza
-Lenskart Central Chaengwattana
-Lenskart Silom Complex
-Lenskart ICS Mall Bangkok
-Lenskart Zpell
-Lenskart Central Westgate
-Lenskart Samyan Mitrtown
-Lenskart Terminal 21 Rama 3
-Lenskart Passione Shopping Destination (ระยอง)
-Lenskart Terminal 21 Pattaya
●เว็บไซต์ทางการ: https://www.lenskart.com/th-th
●แอปพลิเคชัน Lenskart: ดาวน์โหลดได้ทั้งบน iOS และ Android
●TikTok Shop : https://vt.tiktok.com/ZSPr2tVWT/?page=TikTokShop
ติดตามข่าวสาร คอลเลกชันใหม่ และโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ทาง:
Instagram: @lenskart_th และ Facebook: Lenskart.th
#LenskartTH #LenskartxPOPMART #TH_Lenskart
#LenskartxSweetBean #IWantaHug #ArtToy #EyewearFashion