svasdssvasds

Meizu ไอเดียเจ๋ง เปิดโชว์รูมเตรียมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าคู่กับโทรศัพท์มือถือ

Meizu ไอเดียเจ๋ง เปิดโชว์รูมเตรียมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าคู่กับโทรศัพท์มือถือ

ถือเป็นไอเดียใหม่ๆจากบริษัท Meizu ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจีน กำลังจะเปิดตัวโชว์รูมใหม่ที่จะสามารถบริการและจำหน่ายรถ EV ไปพร้อมๆกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนในที่เดียว ซึ่งถือเป็นไอเดียที่ใหม่และมีแนวโน้มว่าในอนาคตจะมีการนำรถยนต์ไฟฟ้าไปจำหน่ายกับสินค้าอื่นๆ

Meizu เป็นบริษัทสมาร์ทโฟนซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2546 และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์รายแรกๆ ในประเทศจีน และเคยจัดส่งโทรศัพท์ 10 ล้านเครื่องในทุกปี และเจ้าของบริษัทยังเป็นเจ้าของแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Geely อีกด้วย

ด้วยทิศทางใหม่ Meizu กำลังมองหาการรีแบรนด์ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมาพร้อมโชว์รูมหรือ Flagship Store ที่ออกแบบมาเพื่อจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ไปพร้อมๆกับโทรศัพท์มือถือด้วย

ซึ่งทาง Meizu ไม่ได้วางแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าของตัวเอง แต่เชื่อว่าจะเป็นการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าของ Geely ซึ่งจะมีการเปิดตัวและให้บริการจำหน่ายเต็มรูปแบบ

ความน่าสนใจของ Meizu มาภายใต้คอนเซปต์ “All in Auto"

Meizu ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วโดยมีเป้าหมายเพื่อออกแบบและผลิตสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ บริษัทกำลังมีแผนจัดจำหน่ายไปทั่วโลก  ซึ่งความน่าสนใจคือแผนการสร้างรายได้ของ Meizu ด้วยการขายรถยนต์ Geely ไปพร้อมๆกับสมาร์ทโฟน

ในอนาคตรถยนต์ไฟฟ้ามีแนวโน้มจะเข้าถึงง่ายขึ้นเนื่องจากราคาที่ลดลง การคู่แข่งด้านการตลาดสูง และรถยนต์ไฟฟ้ายังคงตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและมีกลุ่มที่ให้ความสนใจกันทั่วโลก

related