svasdssvasds

CALB แบตเตอรี่ EV รูปทรงตัว U จุไฟกว่าเดิม 70% ชาร์จเต็มเร็วใน "10 นาที"

CALB แบตเตอรี่ EV รูปทรงตัว U จุไฟกว่าเดิม 70% ชาร์จเต็มเร็วใน "10 นาที"

CALB แบตเตอรี่รูปทรงตัว U รูปแบบใหม่ จุดเด่น ชาร์จเต็มเร็วใน 10 นาที และยังสามารถจุไฟได้มากกว่าเดิมถึง 70% และยังติดตั้งง่ายกว่าเดิม เป็นอีกหนึ่งก้าวของวงการ EV ที่กำลังพัฒนาให้รถยนต์ไฟฟ้า ใช้งานสะดวกขึ้นกว่าเดิม

CALB ผู้ผลิตแบตเตอรี่ที่ติด 10 อันดับ รายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดเทคโนโลยีแบตเตอรี่รูปแบบใหม่ ซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงตัว U ครั้งแรกของโลก การออกแบบได้พลิกผันวงการรถยนต์ไฟฟ้า กับนวัตกรรมโครงสร้างใหม่และเคมี ซึ่งได้เคลมว่า "สามารถชาร์จเต็มได้ภายในเวลาเพียง 10 นาที" 

CALB แบตเตอรี่ EV รูปทรงตัว U จุไฟกว่าเดิม 70% ชาร์จเต็มเร็วใน \"10 นาที\"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

CALB แบตเตอรี่ EV รูปทรงตัว U จุไฟกว่าเดิม 70% ชาร์จเต็มเร็วใน \"10 นาที\" CALB ยังได้พูดถึงแบตเตอรี่ที่ใช้ในปัจจุบัน ว่ามีกระแสไฟน้อยกว่าแบตเตอรี่ของ CALB ถึง "70%" ซึ่งได้อ้างอิงถึงจุดเด่นของแบตเตอรี่ตัว U ว่า ความต้านทานของโครงสร้างแบตเตอรี่ที่สูงขึ้น 50% และยังสามารถประหยัดพื้นที่บางส่วนเมื่อติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย

แบตเตอรี่ใหม่ของ CALB ยังช่วยในกระบวนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าง่ายและเร็วขึ้น บริษัทผู้ผลิตจะลดเวลาในการเชื่อมเพื่อติดตั้งแบตเตอรี่ลงถึง 70% ซึ่งเทคโนโลยีแบตเตอรี่ใหม่ของ CALB นี้อาจทำให้การผลิตรถยนต์ไฟฟ้าทำได้รวดเร็วและกระจายสู่ตลาดโลกได้ดีกว่าในปัจจุบัน

อัปเดตล่าสุดยังไม่มีกำหนดการที่จะผลิตอย่างเป็นทางการ แต่ข่าวสารการพัฒนาของ CALB ทำให้เรารู้ว่าในอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าจะสามารถชาร์จได้รวดเร็วราวกับเติมน้ำมัน และการรถยนต์ไฟฟ้าจะกลายเป็นเรื่องปกติในอีกไม่ช้า เนื่องจากสถานีชาร์จและรถยนต์ไฟฟ้าเริ่มพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว 

ที่มา : arenaev

related