svasdssvasds

ชี้เป้ารถยนต์ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน "1 ล้านบาท" มีรถพร้อมส่งมอบเลย ไม่ต้องรอ

ชี้เป้ารถยนต์ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน "1 ล้านบาท" มีรถพร้อมส่งมอบเลย ไม่ต้องรอ

รถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรร แต่เราได้รวบรวมยี่ห้อและรุ่นที่มีรถพร้อมส่งมอบเลย ไม่ต้องรอรถนาน ซึ่งปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้าส่วนใหญ่จะต้องจองและรอส่งมอบหลายเดือน

รถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ถือเป็นโจทย์ที่ใครหลายคนต้องการ โดยเฉพาะยี่ห้อที่มีรถพร้อมส่งมอบ ไม่ต้องรอนาน มีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน ซึ่งเราได้อัปเดตล่าสุดให้แล้ว

ชี้เป้ารถยนต์ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน \"1 ล้านบาท\" มีรถพร้อมส่งมอบเลย ไม่ต้องรอ

1.MG EP+  สามารถวิ่งได้ไกล 380 กม./ชาร์จ ราคา 771,000 บาท

2.MG4 สามารถวิ่งได้ไกล 425 กม./ชาร์จ ราคา 869,000 บาท

3.MG ZS EV สามารถวิ่งได้ไกล 403 กม./ชาร์จ ราคา 949,000 บาท

4.MG ES สามารถวิ่งได้ไกล 412 กม./ชาร์จ ราคา 959,000 บาท

5.Ora Good Cat 500 Ultra สามารถวิ่งได้ไกล 500 กม./ชาร์จ ราคา 959,000 บาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 รุ่นที่มีรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมส่งมอบ ไม่ต้องรอรถ และสามารถซื้อและสั่งจองได้ที่ศูนย์บริการ ซึ่งอีกไม่นานก็จะมีหลากหลายรุ่นและหลายยี่ห้อที่มีรถพร้อมส่งมากขึ้น เช่น Neta V , BYD Atto 3 ก็เตรียมส่งมอบรถที่ได้จองกันไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก็จะมีรถที่หลุดจองเช่นกัน และสามารถติดตามได้ที่ศูนย์บริการหรือเซลล์ของยี่ห้อนั้นๆ 

ในประเทศไทยเริ่มมีการหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะปัญหาค่าน้ำมันที่ไม่มีท่าทีว่าจะลง และการเดินทางในปัจจุบันนั้นมีการจราจรแออัด รถติดเป็นจำนวนมาก ทำให้คนเห็นถึงข้อดีของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ทั้งประหยัดน้ำมัน บวกกับปัจจุบันมีสถานีชาร์จ EV เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตามห้างสรรพสินค้า , ปั้มน้ำมัน หรือพื้นที่จอดรถตามที่พักต่างๆ 

ที่มา : MG , GWM 

related