svasdssvasds

Opel Experimental EV เปิดตัว ดีไซน์ล้ำสมัย โชว์จุดเด่น "พวงมาลัยยืดหดได้"

Opel Experimental EV เปิดตัว ดีไซน์ล้ำสมัย โชว์จุดเด่น "พวงมาลัยยืดหดได้"

Opel Experimental EV เปิดตัวมาพร้อมคอนเซปต์สุดล้ำสมัย โดยรถแนวคิดครอสโอเวอร์แบบใช้พลังงานแบตเตอรี่ Opel Experimental ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการโดยแบรนด์สัญชาติเยอรมัน เรามาดูกันว่าน่าสนใจแค่ไหน

Opel Experimental EV มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและระบบบังคับเลี้ยวด้วยลวดที่ช่วยให้สามารถเก็บซ่อนพวงมาลัยได้เมื่อไม่ต้องการ และยังมาพร้อมแนวคิดการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ของผู้ผลิตรถยนต์จาก Russelsheim มีขนาดภายนอกที่จัดให้อยู่ในกลุ่ม C ของยุโรป ดังนั้นขนาดของตัวรถมันควรจะเล็กกว่า Tesla Model Y 

Opel Experimental EV เปิดตัว ดีไซน์ล้ำสมัย โชว์จุดเด่น \"พวงมาลัยยืดหดได้\" Opel แบรนด์รถยนต์สัญชาติเยอรมันกล่าวว่า คุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของ Experimental EV คือการไม่มีโครเมียมโดยสิ้นเชิงจากรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ซึ่งถูกแทนที่ด้วยองค์ประกอบแสงและกราฟิกที่โดดเด่นและมีความคมชัดสูงที่เน้นสัดส่วนของรถคูเป้ครอสโอเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ดีไซน์ด้านหน้ามี Opel Blitz เรืองแสงและเข็มทิศอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เยอรมันที่ขนาบข้างด้วยไฟหน้าทรงยาว ที่ด้านหลัง ไฟท้ายโฉบเฉี่ยวช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์แห่งอนาคตของรถครอสโอเวอร์

Opel Experimental EV เปิดตัว ดีไซน์ล้ำสมัย โชว์จุดเด่น \"พวงมาลัยยืดหดได้\" Opel Experimental EV ยังดีไซน์ให้มีแผ่นรีดอากาศที่ด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังที่ขยายหรือหดขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่เพื่อการทำแอโรไดนามิก นอกจากนี้ยางร่วมพัฒนากับ Goodyear ยังทำมาจากยางรีไซเคิลและวางบนล้อ Ronal แบบสามโซน ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิกยิ่งขึ้นไปอีก 

ภายในรถ Opel Experimental EV  ผู้ผลิตรถยนต์ Russelsheim กล่าวว่ามีพื้นที่เพียงพอเช่นเดียวกับในรถ D-segment เนื่องจากสิ่งที่เรียกว่า Space Detox กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ เบาะนั่งน้ำหนักเบา, พวงมาลัยแบบยืดหดได้ และไม่มีทุกสิ่งที่ไม่จำเป็นสำหรับการขับขี่ ทำให้ห้องโดยสารกว้างขวางจนรู้สึกเหมือนใหญ่กว่าที่เป็นจริง

Opel Experimental EV เปิดตัว ดีไซน์ล้ำสมัย โชว์จุดเด่น \"พวงมาลัยยืดหดได้\" หน้าจอแบบเดิมที่ผู้คนจำนวนมากเริ่มเบื่อถูกแทนที่ด้วยระบบการฉายภาพเสมือนจริงที่แสดงข้อมูลหรือความบันเทิงเหนือแดชบอร์ด นอกจากนี้ยังหากระจกมองข้างแบบดั้งเดิมไม่ได้เนื่องจากถูกแทนที่ด้วยกล้อง 180 องศาที่ติดตั้งอยู่ภายในเสา C

รายละเอียดเกี่ยวกับกำลังไฟ ความจุของแบตเตอรี่ หรือช่วงที่เป็นไปได้ยังไม่ได้ประกาศ แต่เมื่อเห็นว่านี่เป็นรถแนวคิดล้วน ๆ สิ่งเหล่านี้จึงไม่ได้มีความสำคัญมากนัก อย่างไรก็ตาม สเปกของรถที่ผลิตตามมาซึ่งใช้ Opel Experimental EV จะเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของแบรนด์ Opel เมื่อออกสู่ตลาด

ที่มา : insideevs

related