svasdssvasds

BYD Denza N7 โชว์นวัตกรรม "ชาร์จคู่" รถยนต์ไฟฟ้า ชาร์จได้สองสายในคันเดียว

BYD Denza N7 โชว์นวัตกรรม "ชาร์จคู่" รถยนต์ไฟฟ้า ชาร์จได้สองสายในคันเดียว

BYD Denza N7 เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ซึ่งนอกจากสเปคที่น่าสนใจแล้ว ยังมีระบบชาร์จคู่ที่ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าคันนี้สามารถเสียบได้สองหัวชาร์จ เพื่อร่นระยะเวลาในการชาร์จลงได้อีกด้วย มาดูกันว่าจะน่าสนใจแค่ไหน

BYD Denza N7 รถยนต์ไฟฟ้า 100% สุดพรีเมี่ยมจากบีวายดี ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ได้เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จคู่สุดล้ำ ซึ่งการชาร์จแบบสองหัวพร้อมกันจะทำให้สามารถได้ระยะทาง 350 กิโลเมตรภายในเวลา 15 นาทีเลยทีเดียว เรามาดูสเปคอื่นๆของรถคันนี้กันว่าจะน่าสนใจแค่ไหน

BYD Denza N7 โชว์นวัตกรรม \"ชาร์จคู่\" รถยนต์ไฟฟ้า ชาร์จได้สองสายในคันเดียว BYD Denza N7 สามารถรองรับการชาร์จด้วยหัวชาร์จสองหัวพร้อมกัน โดยสามารถใช้โหมดชาร์จหัวเดี่ยวชาร์จสูงสุด 150kW และเมื่อชาร์จคู่ BYD Denza N7 สามารถชาร์จได้สูงสุดถึง 230kW ได้ระยะทาง 350 กิโลเมตร ภายใน 15 นาที หรือ 100 กิโลเมตร ในเวลาเพียง 4 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

BYD Denza N7 โชว์นวัตกรรม \"ชาร์จคู่\" รถยนต์ไฟฟ้า ชาร์จได้สองสายในคันเดียว

สเปค BYD Denza N7

BYD Denza N7 รุ่น RWD มาพร้อมแบตเตอรี่แบบ LFP Blade ความจุ 91.3 kWh ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่ารุ่น RWD สามารถขับได้ไกลถึง 702 กิโลเมตร และ BYD Denza N7 รุ่น AWD ขับได้ในระยะทางไกลถึง 630 กิโลเมตร

BYD Denza N7 มีเทคโนโลยีระบายความร้อนและการจัดการแบตเตอรี่ ร่วมกับการนำเทคโนโลยีเซลล์ต่อกับโครงสร้างของรถ (cell-to-body technology) เข้ามาเสริมอีกด้วย

 

ราคา BYD Denza N7

BYD Denza N7 รุ่นที่มีเครื่องยนต์เดี่ยวขับล้อหลัง RWD มีราคาประมาณ 1.47-1.86 ล้านบาทตามรุ่นย่อย ซึ่งคาดว่าหากเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจะต้องเป็นคู่แข่งกับ BYD Atto 3 หรือ Tesla Model 3 อย่างแน่นอน 

BYD Denza N7 ยังคงมีจุดเด่นอื่นๆที่อาจออกมาในเวลาใกล้วันเปิดตัวและเชื่อว่าทางบีวายดีจะต้องมีแผนการตลาดเพื่อแข่งขันกับคู่แข่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นค่ายญี่ปุ่นหรือเจ้าตลาดอย่างเทสลา

ที่มา : carnewschina

related