svasdssvasds

Cruise รถยนต์ไร้คนขับ ทำเท็กซัสป่วน ติดทั้งเมือง บริษัทบอก "ขออภัย"

Cruise รถยนต์ไร้คนขับ ทำเท็กซัสป่วน ติดทั้งเมือง บริษัทบอก "ขออภัย"

Cruise รถยนต์ไร้คนขับทำเท็กซัสป่วนทั้งเมือง จอดขวางกลางสี่แยก ชาวเน็ตโพสต์คลิปสุดอลหม่าน บริษัทแถลง "ขออภัยในความไม่สะดวก"

ผู้ใช้งาน TikTok เผยแพร่คลิปวิดีโอรถยนต์รถยนต์ไร้คนขับ (Self-Driving Car)มากกว่าสิบคัน แบรนด์ Cruise เจอปัญหารถจอดขวางทางการขับขี่ของรถคันอื่นๆ ซึ่งบางคันมีการเปิดไฟฉุกเฉินไว้ ที่เมืองออสติน เท็กซัส สหรัฐอเมริกา ทำให้การจรจรติดขัด

โดยคลิปวิดีโอของบัญชีผู้ใช้งาน Real Housewives of Austin เผยภาพการติดขัดของรถยนต์ไร้คนขับกลางท้องถนนกว่า 10 คันจอดเรียงรายบนถนน 2200 block ของ San Gabriel Street และถนน 23rd Street ในย่าน the West Campus ของเมืองออสติน รัฐเท็กซัส 

@realhousewivesofatx

this is getting our of hand

♬ original sound - Real Housewives of Austin

ทั้งนี้ รถยนต์ไร้คนขับส่วนใหญ่ที่เป็นปัญหาคาดว่าจะเป็นรถของแบรนด์ Cruise จากสัญลักษณ์แถบสีแดงข้างตัวรถ

นอกจากนี้ ยังมีคลิปวิดีโอของ Sophie Stroeger โพสต์ยืนยันปัญหานี้อีกคน ทำให้เห็นภาพชัดขึ้นว่ารถยนต์ไร้คนขับนั้น จอดอยู่กลางถนนและมีเสียงบีบแตรจากรถคันอื่นๆ ที่ต้องเจอปัญหารถติดยาว 

@sophie.stoeger #westcampus #cruisecar #selfdrivingcars #austin ♬ original sound - Sophie Stoeger

อย่างไรก็ตาม ในคลิปไม่ได้ระบุว่าการที่รถจอดกลางถนนนั้นเกิดจากปัญหาใด แต่จะเห็นรถยนต์ไร้คนขับสองคันที่จอดอยู่กลางทางแยกที่ห่างจากการชนประมาณ 1 ฟุต

ทางด้านของผู้ผลิตแบรนด์ Cruise ออกแถลงการณ์ทางอีเมลว่า ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าการที่รถจอดกลางถนนนั้นมาจากสาเหตุใด

เนื้อหาชี้แจงยังระบุอีกว่า บริษัทได้แก้ไขและเคลื่อนย้ายรถยนต์ออกจากที่เกิดเหตุแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวก

 

ที่มา : Mysanantonio

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

related