svasdssvasds

Rever Automotive ฉลองยอดขาย เปิด 4 ธุรกิจต่อยอด BYD ขับเคลื่อนไทยสู่ NEV Nation

Rever Automotive ฉลองยอดขาย เปิด 4 ธุรกิจต่อยอด BYD ขับเคลื่อนไทยสู่ NEV Nation

Rever Automotive หรือกลุ่มบริษัทเรเว่ ได้ประกาศเป้าหมายและแผนการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อยกระดับขับเคลื่อนองค์กร พร้อมสร้างขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่ ด้วยกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY”

Rever Automotive หรือกลุ่มบริษัทเรเว่ ออโตโมทีฟ ได้ประกาศเป้าหมายในงาน Rever Automotive ภายใต้คอนเซปต์ NEW FUTURE, YOUR WAY ซึ่งทางเรเว่ได้เผยแผนของ 4 กลุ่มธุรกิจใหม่ ที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation (New Energy Vehicle) เพื่อสนับสนุนนวัตกรรมและยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี 

Rever Automotive ฉลองยอดขาย เปิด 4 ธุรกิจต่อยอด BYD ขับเคลื่อนไทยสู่ NEV Nation

Rever Automotive ขยาย 4 กลุ่มธุรกิจ มีอะไรบ้าง?

  • RÊVER Automotive กลุ่มธุรกิจด้านยานยนต์ หรือรถยนต์ไฟฟ้า BYD 
  • RÊVER Commercial Vehicles กลุ่มธุรกิจด้านการขนส่งและการพาณิชย์ คือรถตู้ไฟฟ้า, รถบัสไฟฟ้า
  • RÊVER Bus and Truck กลุ่มผู้นำเข้าแชสซีและประกอบรถบัสและรถบรรทุก ที่อนาคตบริษัทมีแผนจะลงทุนสร้างโรงงานโรงงานประกอบรถบรรทุก รถบัส, รถหัวลาก BYD
  • RÊVER Leasing กลุ่มธุรกิจการลิสซิ่งสินเชื่อและการเงินอย่างครบวงจร เพื่อรองรับตัวแทนสำหรับการขายแบบโฮลเซลล์ให้ดีลเลอร์ ลูกค้าทั่วไปรวมถึงธุรกิจรถ BYD มือสองในอนาคต

ซึ่งกลุ่มธุรกิจใหม่ทั้งหมดนี้ ทางเรเว่ ออโตโมทีฟ มุ่งมั่นที่จะสร้าง EV INFRASTRUCTURE โดยต้องการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ EV และ NEV Ecosystem ด้วยนวัตกรรมด้านความปลอดภัยทั้งตัวยานยนต์ และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของแบตเตอรี่รถยนต์ อันเป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้า

Rever Automotive ยังได้เผยถึงความสำคัญกับการขายและบริการหลังการขาย กับช่องทางบริการทั้ง Online และ Onsite อย่างทั่วถึง เพื่อสร้างประสบการณ์ Online-and-Offline Experience จากการบริการที่เหนือระดับ ด้วยทีม AFTERSALE SUPPORTS

Rever Automotive ฉลองยอดขาย เปิด 4 ธุรกิจต่อยอด BYD ขับเคลื่อนไทยสู่ NEV Nation กลุ่มเรเว่ต้องการที่จะนำรถบรรทุกไฟฟ้า eTruck และรถขนส่งไฟฟ้า eVan ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ทันสมัยที่สุด ปลอดภัยที่สุด และคุ้มค่าที่สุดในทุกเส้นทาง ซึ่งจะใช้ BYD IRON-PHOSPHATE BATTERY แบตเตอรี่เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD ที่มีประสิทธิภาพสูงแข็งแกร่ง ทนทาน และปลอดภัยในทุกเส้นทาง มาใช้ในขนส่งสาธารณะ

Rever Automotive ฉลองยอดขาย เปิด 4 ธุรกิจต่อยอด BYD ขับเคลื่อนไทยสู่ NEV Nation ซึ่งภายในงานได้นำรถหัวลากไฟฟ้า Q1R ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง รองรับน้ำหนักของสินค้าได้กว่า 40,000 กิโลกรัม , รถบัสไฟฟ้า BYD  วิ่งได้ไกลถึง 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จ ผลงานจากการใช้งานจริงของรถบัสไฟฟ้ากว่า 74,000 คันที่ส่งมอบไปแล้วทั่วโลก

Rever Automotive ฉลองยอดขาย เปิด 4 ธุรกิจต่อยอด BYD ขับเคลื่อนไทยสู่ NEV Nation แผนธุรกิจในครั้งนี้จะส่งผลกระทบในแง่บวกต่อประเทศไทยอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการขยายธุรกิจด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่จะช่วยให้มีรถพร้อมจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น , สนับสนุนกลุ่มธุรกิจขนส่งเชิงพาณิชย์ที่จะช่วยให้อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ปล่อยคาร์บอนและมลพิษได้น้อยลง

พร้อมทั้งยังมีธุรกิจลิสซิ่งที่จะช่วยให้การตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น และหากมีการเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นพลังงานทางเลือกมากขึ้น จะทำให้ทั้งอากาศในตัวเมืองกรุงเทพมหานครมลพิษน้อยลงและยังมีปัจจัยบวกในด้านอื่นๆอีกมากมาย 

โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ BYD อัปเดตล่าสุด

Rever Automotive จัดแคมเปญใหญ่ฉลองยอดขาย 19,999 Celebration RÊVER แจกโชคใหญ่ ให้แทนคำขอบคุณ ดีลโดนใจ สำหรับลูกค้าใหม่ BYD DOLPHIN และ BYD ATTO 3 (สำหรับผู้ซื้อและรับรถตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น)

รับสิทธิ์เพิ่มสุดคุ้มจากโปรแกรม RÊVER Care ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี , Home Charger (สำหรับผู้ที่ซื้อ ATTO 3 จะได้รับยี่ห้อ AUTEL), บริการติดตั้ง Home Charger และค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.

ยังเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ BYD DOLPHIN ค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม. สำหรับผู้ที่ได้รับรถทุกคันในช่วง 7 กรกฎาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 และลูกค้าที่ซื้อ BYD Dolphin ไปแล้ว และ เคยเสียค่าบริการเช็คระยะก่อนหน้านี้ ทาง Rever Automotive จะทยอยดำเนินการคืนเงินให้

เจ้าของรถ BYD ทุกรุ่น (สำหรับผู้ซื้อและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น) รับสิทธิ์ลุ้นรถ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related