svasdssvasds

Cybertruck เปิดประตูยังไง ไม่มีมือจับประตู ทำเจ้าของ Tesla มือใหม่ งง เป็นแถบ

Cybertruck เปิดประตูยังไง ไม่มีมือจับประตู ทำเจ้าของ Tesla มือใหม่ งง เป็นแถบ

เจ้าของ Tesla มือใหม่ งง เป็นแถบ Cybertruck เปิดประตูยังไง ไม่มีมือจับประตู จน อีลอน มัสก์ ต้องบอกปากเกียกปากแฉะว่าให้ทำแบบนี้

Cybertruck รถกระบะไฟฟ้า 100% ของ Tesla หลังจากสร้างความฮือฮาในวันเกิดตัว และเริ่มส่งมอบรถในสหรัฐฯแล้ว แต่กลับสร้างความฉงน เพราะรถกระบะคันนี้ ไม่มี "มือจับประตูรถ"

งานนี้ทำเอาเจ้าของรถ Tesla ใหม่ และเพื่อนนั่งหน้ารถ งง กันไปเป็นแถบ ๆ เพราะ "มือจับประตูรถ" นวัตกรรมการออกแบบอายุนับร้อยปีชิ้นนี้ ที่เราเคยชินมาหลากหลายเจเนอเรชั่น กลับหายไปจากรถกระบะไฟฟ้า Cybertruck คันนี้

Tesla Cybertruck เปิดประตูยังไง ?

รถกระบะ Tesla Cybertruck ที่ไม่มีมือจับประตูรถสามารถเปิดประตูด้วยการกดปุ่มที่อยู่ตรงเสากลางรถ (เสาบี - B Pillar) จากนั้นจึงเอามือดึงประตูตรงที่แง้มออกมาเพื่อเปิด สำหรับประตูหน้า และปุ่มกดตรงเสาซี สำหรับประตูหลัง

ที่เปิดประตูของ Cybertruck | ภาพ : TeslaOracle.com

ปัญหานี้เกิดขึ้นในงานส่งมอบรถ Tesla Cybertruck ครั้งแรก เจ้าของรถบางรายถึงกับฉงน ว่า เปิดประตูตรงไหน ด้วยความที่ประตูมันราบเรียบและไม่มีมือจับประตูแบบ Model 3 

เจ้าของรถ Tesla เคยบ่นเกี่ยวกับมือจับประตูไฮเทคของบริษัท เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และบางรายระบุว่า ที่จับประตู คือ อุปสรรคสำคัญสำหรับรถ ตั้งแต่ปัญหาในการเปิดประตูในอุณหภูมิที่เย็นจัดไปจนถึงที่จับที่หัก จึงอาจกลายเป็นที่มาของการเอาที่จับประตูออกไปเลย และเปลี่ยนเป็นปุ่มนั่นเอง

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

related