svasdssvasds

Sony ปล่อย Xperia Stream สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง เล่นเกมมือถือไม่ต้องกลัวร้อน

Sony ปล่อย Xperia Stream สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง เล่นเกมมือถือไม่ต้องกลัวร้อน

Sony ได้ออกอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ใหม่สำหรับมือถือ Xperia 1 IV แน่นอนว่าจะต้องถูกใจนักเล่นเกมและสตรีมเมอร์สายเกมหลากหลายคน เพราะ Xperia ได้ออกอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้การเล่นเกมสนุกและการสตรีมไลฟ์สดต่างๆ เป็นไปได้อย่างเต็มรูปแบบ

Xperia 1 IV ซึ่งเป็นมือถือประสิทธิภาพสูงของค่าย Sony ได้ออกอุปกรณ์เสริมสายเกมมิ่งเกียร์สุดเจ๋งอย่าง Xperia Stream ซึ่งได้เพิ่มประสิทธิภาพที่จะช่วยให้ Sony Xperia 1 IV สามารถเล่นเกมและสตรีมเกมไลฟ์สดออนไลน์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

Xperia Stream มีอะไรบ้าง? 

Sony ปล่อย Xperia Stream สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง เล่นเกมมือถือไม่ต้องกลัวร้อน พอร์ตเสียบหูฟัง 3.5 มม. ซึ่งสะดวกต่อการใช้หูฟังเกมมิ่ง

และ ช่อง HDMI ที่จะช่วยให้สามารถต่อขึ้นจอโทรทัศน์หรือแม้กระทั่งจอคอมพิวเตอร์ 

ช่องเสียบสายแลน ที่จะช่วยให้ใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด 

พอร์ต USB-C เพื่อให้การชาร์จได้รวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพขึ้น

อุปกรณ์เสริม Xperia Stream สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับทีม eSports SCARZ โดยมุ่งเน้นที่ชัดเจนว่าสตรีมเกมบนมือถือต้องการอะไรมากที่สุด เช่น แบตเตอรี่ ประสิทธิภาพ และการสตรีมที่คมชัด และระบบระบายความร้อนที่ทั่วโลกกำลังเจอปัญหาโทรศัพท์มีความร้อนสูง

 

Xperia Stream มีราคาเสนอขายที่ค่อนข้างสูงอยู่ที่ 5,900 บาท ซึ่งเกือบเทียบเท่าโทรศัพท์สเปกปานกลางหนึ่งเครื่อง

โซนี่กำลังจะเปิดโทรศัพท์ Xperia 1 IV รุ่น Gaming Edition ที่สำหรับสายเกมมิ่งโดยเฉพาะ โดยสเปกมี RAM 16GB และพื้นที่เก็บข้อมูล กว่า 512GB และในเซ็ตมาพร้อมกับ Xperia Stream ด้วยราคาประมาณ 48,604 บาท 

ที่มา : Sony

related